xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก” เปรย “เชส” จ่อย้าย 33 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก (ซ้าย) ระหว่างถูกสื่อรุมถาม
เคราร์ด ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปน เปรย เชส ฟาเบรกาส กองกลางร่วมค่ายกำลังโบกมือลา บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) คาดเป็น เชลซี สมหวังคว้าตัวไปร่วมทัพ

ปิเก นั่งเคียงข้าง บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน แถลงข่าวก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ โดยถูกสื่อรุมถามเกี่ยวกับกรณี ฟาเบรกาส ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ปิเก แนวรับ บาร์เซโลนา เผยถึงสถานการณ์ของ ฟาเบรกาส อดีตเด็กปั้น อาร์เซนอล ภายในถิ่น คัมป์ นู ที่ไม่สู้ดีว่า “ผมรัก เชส แต่เขากำลังผ่านช่วงที่ยากลำบาก บาร์เซโลนา ไม่เคยตีค่าเขาสูงอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งที่สามารถเล่นตรงไหนหรือกับสโมสรใดก็ได้”

“เชส บอกผมว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วและกำลังจะย้ายด้วยค่าตัว 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,485 ล้านบาท)” เซนเตอร์ฮาล์ฟเคราดก กล่าวในท้ายที่สุด

แม้ ปิเก ไม่ได้ระบุว่าสโมสรไหนจะได้ตัว ฟาเบรกาส แต่เชื่อว่าหนีไม่พ้น เชลซี เนื่องจาก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กำลังอยากได้ตัวคุมจังหวะบอลแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่อำลาไปด้วยวัย 35 ปีพร้อมสัญญาที่สิ้นสุดลง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บาร์ซา ไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้ เชส
กำลังโหลดความคิดเห็น