xs
xsm
sm
md
lg

“ฟานกัล” เซ็งแข้งผีใช้โอกาสสิ้นเปลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ยังพาผีชนะไม่ได้
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งลูกทีมที่ใช้โอกาสจบสกอร์สิ้นเปลืองอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง ก่อนทำได้เพียงบุกไปยันเสมอ เบิร์นลีย์ น้องใหม่ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ “ผีแดง” ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น หลังทำได้แค่แบ่งแต้มกลับออกมา แถมรูปเกมยังด้อยกว่าเจ้าบ้านแบบชัดเจน ทั้งที่ตัวผู้เล่นเหนือกว่าหลายขุม แถมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายป้ายแดงที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด ลงตัวจริงด้วย

หลังเกม ฟาน กัล เผยผ่านสื่อเป็นผลที่น่าผิดหวัง โดยกล่าวว่า “เราเล่นกันได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่คุณต้องทำประตูให้ได้จากโอกาสที่มาถึง และเราก็ทำไม่ได้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง”

“ถือเป็นความผิดพลาดในการเจอกับ เบิร์นลีย์ พวกเขาทุ่มเทต่อสู้อย่างเต็มที่ ผมไม่คิดว่าเราเล่นกันอย่างมั่นใจในช่วงครึ่งแรก แต่ก็ถือเป็นเรื่องปกติเพราะ แมนฯ ยู เจอความพ่ายแพ้ตั้งแต่เกมเปิดสนาม ความกดดันจึงถาโถมเข้ามา และนั่นก็ทำให้เราเสียบอลกันหลายครั้งอย่างที่เห็น” ฟาน กัล กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังปัดที่จะกล่าวโทษผู้ตัดสิน คริส ฟอยด์ ที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษแก่ทีมทั้งที่จังหวะจะแจ้งถึง 2 ครั้ง “เราครองบอลได้มากกว่า เบิร์นลีย์ ก็จริง แต่ก็คิดว่าลูกฟรีคิกที่เราได้มาในหลายครั้งก็ถือว่าเป็นรางวัลที่ดีเหมือนกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น