xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” มั่นเปิดฤดูกาลพร้อมตำแหน่งมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ (กลาง) ท้าชิงตำแหน่งรุ่นพี่
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวดาวโรจน์ชาวเบลเยียม มั่นใจจะสามารถโชว์ผีมือเอาชนะใจ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เพื่อแย่งตำแหน่งนายทวารมือ 1 ของ เชลซี มาจาก ปีเตอร์ เช็ก ให้ได้ ก่อนช่วงเปิดฤดูกาลนี้ หลังถูกเรียกกลับมาใช้งานจากการปล่อยยืมตัวเป็นเวลา 3 ปี

“สิงห์บลูส์” ตัดสินใจเรียก ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมกลับมาจากการยืมตัว 3 ฤดูกาลกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อแย่งตำแหน่งกับ ปีเจอร์ เช็ก ทว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกยังไม่ประกาศยืนยันว่า จะให้ใครเป็นมือ 1 ในนัดเปิดฤดูกาลกับ เบิร์นลีย์

โดย จอมหนึบวัย 22 ปี ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ เชลซี มาจาก ปีเตอร์ เช็ก ที่รับใช้ต้นสังกัดมายาวนานถึง 10 ปี เพื่อเป็นตัวเลือกแรกของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ในช่วงเปิดฤดูกาล และไม่ต้องการที่จะนั่งเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม

อย่างไรก็ดี นายทวารทีมชาติเช็กก็ยืนยันเช่นกันจะไม่ยอมเสียมือ 1 ง่ายๆ “ผมไม่ต้องการอยู่ที่ม้านั่งสำรอง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้อยู่กับทีมต่อไป ดังนั้น มารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนถึงช่วงเปิดฤดูกาล โชเซ ต้องตัดสินใจเรื่องนี้ และแน่นอนว่าจะทำให้เขาเลือกผมลงสนามให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น