xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ลั่นไม่ยอมเสียมือ 1 ให้ “คูร์ตัวส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก เจอบททดสอบแล้ว
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารหมายเลข 1 ของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าวขอทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงปรีซีซัน เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงของทีมไว้ให้ได้ หลังต้นสังกัดดึง ธีโบต์ คูร์ตัวส์ นายด่านดาวรุ่งมือดีกลับมาจาก แอตเลติโก มาดริด

คูร์ตัวส์ โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบน่าประทับใจให้ “ตราหมี” ฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้สัญญายืมตัว รวมถึงทีมชาติเบลเยียม ซึ่งนั่นทำให้ “สิงห์บลูส์” ของ โชเซ มูรินโญ ต้องเรียกตัวกลับมาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เช็ก รุ่นพี่ที่เฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มายาวนาน

มูรินโญ ต้องชั่งใจเลือกว่า เช็ก หรือ คูร์ตัวส์ จะได้เป็นตัวหลักใน 11 ตัวจริง อย่างไรก็ตาม นายประตูจอมเก๋าชาวเช็ก ที่เพิ่งได้ลงสนามเฝ้าเสาเกมปรีซีซันที่เสมอกับ โวลฟ์สเบิร์เกอร์ 1-1 ยืนยันไม่ยอมเสียตำแหน่งตัวจริงแน่ๆ ให้กับรุ่นน้องอย่างแน่นอน

“ผมไม่ต้องการอยู่ที่ม้านั่งสำรอง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้อยู่กับทีมต่อไป ดังนั้น มารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนถึงช่วงเปิดฤดูกาล โชเซ ต้องตัดสินใจเรื่องนี้ และแน่นอนว่าจะทำให้เขาเลือกผมลงสนามให้ได้” เช็ก วัย 32 ปี ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น