xs
xsm
sm
md
lg

“วิลม็อตส์” ชิงเผยเชลซีขาย “เช็ก” อ้ารับ “คูร์ตัวส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม
มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยียม ชิงเฉลยอนาคตของ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวดาวโรจน์ ว่าจะกลับไปเฝ้าเสาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ หลายคนสงสัยว่าฤดูกาลหน้า คูร์ตัวส์ จะได้กลับมาเล่นให้ต้นสังกัดที่แท้จริงคือ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือไม่ หลังจากปีที่ผ่านมาระเบิดฟอร์มหนึบมีส่วนพา แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน พร้อมเข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เชราร์ด อุลลิเยร์ อดีตกุนซือสโมสร ลิเวอร์พูล และทีมชาติฝรั่งเศส ยิงคำถาม วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ก่อนเกม “เวิลด์ คัพ 2014” นัดสอง กลุ่ม เอช เอาชนะ รัสเซีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ถึงอนาคตของ คูร์ตัวส์ ซึ่งได้คำตอบว่า “เขาจะกลับ เชลซี แน่นอน”

อุลลิเยร์ ที่เคยทำงานบนเวที พรีเมียร์ ลีก รู้งานถามต่ออีกว่า “เชลซี จะขาย ปีเตอร์ เช็ก?” วิลม็อตส์ ก็ตอบทันควันว่า “ก็มีความเป็นไปได้”

คูร์ตัวส์ ย้ายจาก เกงค์ เมื่อปี 2011 ก่อนถูกปล่อยให้ แอต.มาดริด ยืมตัวใช้งาน 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งปัจจุบันวัย 22 ปีถือว่าฝีไม้ลายมือแกร่งขึ้น ทำให้เจ้าตัวประกาศว่าถ้าไม่ได้เป็นตัวจริงกับ เชลซี ก็จะไม่กลับไปอย่างแน่นอน

คูร์ตัวส์ เจ้าของตำแหน่ง “ลา ลีกา ซาโมรา” มือกาวยอดเยี่ยม 2 ปีหลังสุดของสเปน เผยว่า “ถ้าผมจะไปยังสโมสรไหนสักแห่งก็จำเป็นที่ต้องได้ลงสนาม คือสิ่งที่ตนตั้งเป้าไว้ตอนอายุ 22 ปีการได้เล่นถือเป็นสิ่งสำคัญมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น