xs
xsm
sm
md
lg

สื่อวิเคราะห์ “เรือ” ปาด “สิงห์” ซิวพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลการวิเคราะห์
บลูมเบิร์ก สปอร์ต สื่อดังจอมวิเคราะห์ เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง หลังออกมาฟันธงเป็นที่เรียบร้อยว่าฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะสามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ อังกฤษ ได้สำเร็จ ด้วยการมีแต้มมากว่า เชลซี คู่ปรับจากกรุงลอนดอน เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นตามการรายงานจาก “เดลี เมล” สื่อจอมซุบซิบของอังกฤษ

บลูมเบิร์ก สปอร์ต (Bloomberg Sport) สื่อชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการรวบรวมสถิติต่างๆ ของฟุตบอลเมืองผู้ดี ได้ทำสถิติต่างๆ ทั้งโอกาสในการจบอันดับต่างๆ โอกาสในการชนะ และโอกาสในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป จากหลายๆ ฤดูกาล ออกมาทำการวิเคราะห์หาแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

โดยผลปรากฏว่า “เรือใบสีฟ้า” เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไว้ได้อีกสมัย ซึ่งผลการวิเคราะห์ ซิตี จะได้ถึง 83 แต้ม มากกว่า เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุค หลุยส์ ฟาน กัล จะจบอันดับที่ 4

ขณะเดียวกัน เกิดความฮือฮาขึ้นอีกครั้ง เมื่อผลการวิเคราะห์ระบุว่า ลิเวอร์พูล ทีมเต็งแชมป์เมื่อซีซันที่ผ่านมา จะหลุดท็อป 4 ในซีซันนี้ โดยมีตัวแปรจากการขาย หลุยซ์ ซัวเรซ ออกจากทีมไป โดยเก็บได้ 73 แต้ม ตามหลัง “ปิศาจแดง” อยู่เพียง 2 คะแนน

สำหรับทีมในโซนท้ายตาราง ที่ต้องตกชั้นจะประกอบไปด้วย แอสตัน วิลลา ที่เจียนไปเจียนอยู่มาหลายฤดูกาล ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ของ แฮร์รี เรดแนปป์ และ เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ที่อาจจะยังเสริมทัพไปไม่ดีพอ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ตารางแจกแจงสถิติต่างๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น