xs
xsm
sm
md
lg

เผยอาการ "เบียงคี" คงที่แม้ผ่าน 4 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูลส์ เบียงคี นักซิ่งทีม มารัสเซีย
ครอบครัวของ จูลส์ เบียงคี นักซิ่งรถสูตรหนึ่งสังกัด มารัสเซีย ออกแถลงการณ์ความคืบหน้าหลังผ่าน 4 สัปดาห์ ที่เขาได้รับบาดเจ็บอยู่ว่า อาการยังคงที่ พร้อมขอบคุณแรงใจที่คอยส่งไปให้มือซิ่งชาวฝรั่งเศสพร้อมสู้ต่อ

หลังจากที่ เบียงคี ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ในการแข่งขัน รถสูตรหนึ่ง ชิงแชมป์โลก "เจแปนีส กรังปรีซ์" ที่สนามซูซูกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วง ต้นเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองเป็นการด่วน

ขณะนี้ผ่านมากว่า 4 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววว่า เขาจะฟื้นกลับมา เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง โดยยังต้องเข้ารักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ โรงพยาบาล ในแดนปลาดิบ

ล่าสุดทาง ครอบครัว เบียงคี ได้ออกแถลงการณ์ ความคืบหน้าของ นักซิ่งชาวฝรั่งเศส รายนี้ว่ายังเข้าคงที่ นั่นหมายความว่ายังอยู่ในขั้น โคม่า อยู่ พร้อมขอบคุณแรงใจทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือให้เขาสู้ต่อ

"ผ่านมา 4 สัปดาห์แล้วตั้งแต่ จูลส์ ประสบอุบัติเหตุ และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มิเอะ ใน โยคาอิชิ และอยู่ภายใต้การดูแลของ หมดที่เชี่ยวชาญ ตอนนี้เขายังอยู่ในขั้นโคม่าอยู่ แต่นั่นคืออาการคงที่ แม้ว่าเราไม่มีข้อมูลใหม่จะบอกกล่าว เราสำนึกในบุญคุณผู้คนทั่วโลกที่ส่งแรงใจให้ จูลส์ และทำให้เขาสู้ต่อ " แถลงการณ์ส่วนหนึ่งจากครอบครัว เบียงคี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น