xs
xsm
sm
md
lg

"มารัสเซีย" ยันไม่ส่งมือซิ่งสำรองลงแทน "เบียงคี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถของทีม มารัสเซีย ที่ติดสติกเกอร์ให้กำลังใจ เบียงคี
มารัสเซีย ทีมซิ่งในศึกฟอร์มูลา วัน ต้นสังกัดของ จูลส์ เบียงคี นักขับชาวฝรั่งเศส ที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการผ่าสมองถึง 2 รอบ ออกมายืนยันว่าจะส่ง แม็กซ์ ชิลตัน ลงแข่งเพียงคนเดียวในศึก รัสเซียน กรังด์ปรีซ์ เพื่อเป็นการให้เกียรติกับเขา

หลังจากที เบียงคี ประสบอุบัติเหตุหลังลงซิ่งรอบชิงชนะเลิศที่สนาม เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางสายฝน แล้วพลาดหลุดโค้งไปชนกับรถเครนที่กู้ซากรถของ อาเดรียน ซูทิล จาก เซาเบอร์ อยู่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นต้องผ่าตัดสมองถึง 2 รอบ

ทำให้ขณะที่ มารัสเซีย ต้องเหลือ แม็กซ์ ชิลตัน เพียงคนเดียวที่จะลงแข่งขัน โดยมี อเล็กซานเดอร์ รอซซี เป็นนักขับสำรองที่พร้อมเข้ามาแทนที่ มือซิ่งวัย 25 ปี ที่ประสบอุบติเหตุ อย่างไรก็ตามล่าสุดทางทีมยืนยันว่าจะส่ง ชิลตัน ลงคนเดียว เพื่อเป็นการให้เกียรติกับ เบียงคี สำหรับศึก รัสเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ รัสเซีย ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

"ทางทีมเราโอเคที่จะส่งลงสนามเพียงแค่คนเดียว คือ แม็กซ์ ชิลตัน เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะพาเราผ่านสัปดาห์ที่สาหัส อาทิตย์นี้เราจะติดสติคเกอร์ #JB17 บนรถของ มารัสเซีย แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับทีมใน โซชิ ก็ตาม แต่เขายังอยู่กับพวกเรา อยู่กับ มารัสเซีย ฟอร์มูลา วัน ทีม" แถลงการณ์จาก มารัสเซีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น