xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" เสียว! ซูเปอร์ไต้ฝุ่นรอป่วนโมเตกิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมโตจีพี ส่อเจอไต้ฝุ่นป่วนอีก
ภารกิจลุ้นแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 ของ มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดของ เรปโซล ฮอนด้า เริ่มกลายเป็นงานยากขึ้นไปอีกขั้นเมื่อมีรายงานว่าการแข่งขัน เจแปนีส กรังด์ ปรีซ์ ที่ญี่ปุ่น วันที่ 10-12 ตุลาคม นี้ อาจมีพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่พัดเข้ามา

ศึก โมโตจีพี สนามที่ 15 ของฤดูกาล มีคิวลงประลองความเร็วที่สนาม โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น โดยถือเป็นสนามชี้ชะตาของฤดูกาล ซึ่งหาก มาร์เกวซ ที่นำอยู่บนตารางชิงแชมป์โลก 292 แต้ม บิดเข้าป้ายคว้าชัยได้ ก็จะครองตำแหน่งแชมป์โลก 2 สมัยซ้อนทันที

อย่างไรก็ตาม ภารกิจอาจไม่ราบรื่น เมื่อมีการพยากรณ์อากาศว่าการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ อาจมี ซูเปอร์ไต้ฝุ่นขนาดใหญ่ชื่อ "วังฝน" กำลังแรงลม 180 กม. / ชั่วโมง พัดเข้ามาในสนาม และอาจส่งผลให้มีฝนตกหนักจนกลายเป็นอุปสรรคสำหรับนักบิดทุกทีม

พายุไต้ฝุ่นดังกล่าว จะเริ่มพัดเข้ามาจากทางตอนใต้ของประเทศอย่างช้าๆ ก่อนทวีกำลังแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนอกจากรายการ โมโตจีพี ที่จะได้รับผลกระทบแล้ว ยังมีรายการแข่งรถอย่าง เอฟไอเอ เวิลด์ แชมเปียนชิป ที่จะแข่งกันในแถบ ฟูจิ โดนไปด้วย

ทั้งนี้ ศึก ฟอร์มูลา วัน ที่ ซูซูกะ เซอร์กิต เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็เจอไต้ฝุ่น "พัดฝน" และฝนตกลงมากระหน่ำจน จูลส์ เบียงคี นักแข่งจาก มารัสเซีย ควบคุมรถไม่อยู่เสียหลักชนรถเครนจนต้องเข้ารับผ่าตัดสมอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นักบิดต้องซิ่งฝ่าฝน
กำลังโหลดความคิดเห็น