xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โทษเชิ้ตดำทำสิงห์บลูส์เจ๊าผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ถึงกับกรีดร้อง
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงวิจารณ์การทำงานของ ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายจังหวะในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้ทีมของตนโดนตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 เมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด “สิงห์บลูส์” กำลังจะเก็บชัยออกไปหลังได้ประตูนำ นาที 53 จากลูกโหม่งของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทว่าจุดเปลี่ยนอยู่ที่ช่วงทดเจ็บ เมื่อ ฟิล ดาวด์ แจกใบเหลืองที่สองและใบแดงไล่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จนทีมเยือนเหลือ 10 คน และเป็น แมนฯยู ฉกฉวยโอกาสตีเสมอจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี

หลังเกม มูรินโญ ไม่พอใจยิ่งกับการตัดสินของเชิ้ตดำที่ผิดพลาดหลายครั้ง รวมถึงจังหวะที่ อิวาโนวิช โดน คริส สมอลลิง กระแทกล้มแต่ไม่ได้จุดโทษ “ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับใบเหลืองที่สอง เพราะจะมีอีกหลายอย่างตามมา เช่น จุดโทษที่เราควรได้จาก อิวาโนวิช จำนวนใบเหลืองที่เกิดขึ้นในเกมนี้ จังหวะที่เราน่าได้ฟาล์วแต่ก็ไม่ได้ แม้กระทั่งลูกทุ่มตรงหน้าผม”

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ก็ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มของลูกทีมเช่นกัน โดยเฉพาะ ดร็อกบา ที่ถูกส่งลงสนามและพังประตูได้ “ทีมของผมเล่นได้ดีมาก มันไม่ง่ายเลยสำหรับการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้เหนียวแน่นและพยายามหาจังหวะสวนกลับใส่เราตลอด”

“เราครองเกมได้ดีและน่าจะทำได้สัก 2 ประตู ผมมีความสุขมากกับผลงานของนักเตะ ดร็อกบา ก็ทำประตูได้ ถือว่ายอดเยี่ยมสำหรับคนที่ลงเล่นเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วกลับมาลงสนามอีกครั้ง และยากมากที่จะให้บรรยายแบบทีละคนเลยว่าโชว์ฟอร์มกันดีแค่ไหนบ้าง” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น