xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” ฟุ้งผีไล่บี้สิงห์แย่งแชมป์ได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ได้ทีคุยเลย
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าผู้ซัดประตูสำคัญช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะยกระดับการเล่นได้ดียิ่งขึ้นและไล่จี้ “สิงห์บลูส์” ที่อยู่เป็นจ่าฝูงในการลุ้นแชมป์ได้แน่นอน

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของผู้มาเยือน เมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โหม่งทำประตูให้ เชลซี นำก่อน นาที 53 ทว่ามาถึงช่วงทดเจ็บกลายเป็น “ผีแดง” ที่มาได้จังหวะเล่นลูกตั้งเตะ ก่อนที่ ฟาน เพอร์ซี จะยิงซ้ำจากหน้ากรอบให้เจ้าบ้านรอดตายแบบหวุดหวิด

หลังเกม กองหน้าวัย 31 ปี กล่าวพอใจมากกับประตูพลิกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อมั่นด้วยว่าตนและเพื่อนร่วมทีมจะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นหลังจากนี้ เพื่อไล่กดดัน เชลซี สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุด แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะตามหลังอยู่ 10 แต้มก็ตาม

“ผมเชื่อว่าเราทำได้ เส้นทางยังอีกยาวไกล เรามีเกมให้เล่นอีกเพียบและมันก็ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วย” ฟาน เพอร์ซี กล่าวต่อ “ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าฟอร์มของเราดีขึ้นทุกวัน และถ้าคุณดูเกมในสนามจะเห็นได้เลยว่าเราครองบอลได้ดีและทำเกมได้ดีด้วย”

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ เผยรู้สึกผิดหวังกับปัญหาจบสกอร์ แต่ก็ยังให้เครดิตลูกทีมทุกคนที่สู้ไม่ถอยจนกระทั่งนาทีสุดท้าย “ปัญหายังคงเหมือนเดิม เราสร้างโอกาสมากมายแต่ก็ไม่สามารถปิดบัญชีได้จนทำให้ เชลซี ได้ประตูนำก่อน”

“การเล่นกับ เชลซี เป็นอะไรที่ยากเพราะเขาครองบอลได้ดี แต่หลังจากที่พวกเขาได้ประตู เราก็เริ่มต่อบอลได้มากขึ้นและสมควรแล้วที่ตีเสมอได้ ความจริงผมคิดว่าเราควรเป็นฝ่ายชนะ แต่ เชลซี ก็เป็นทีมที่ดีและผมก็พอใจที่เราตีเสมอพวกเขาได้เป็นอย่างน้อย” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น