xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แย้มส่ง “กอสตา” ถล่มตาข่ายผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา จะกลับมายิง?
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยข่าวที่อาจทำให้สาวก “เรด เดวิลส์” มีเสียว ด้วยการระบุว่า ดิเอโก กอสตา ดาวยิงทีมชาติสเปน มีลุ้นกลับมาลงสนามฟาดแข้งเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์นัดเยือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม นี้

ศูนย์หน้าวัย 26 ปี มีข่าวลือช่วงต้นสัปดาห์ว่าอาจพลาดทริปไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้ เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แถมเพิ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะมีอาการติดเชื้อไวรัส ขณะที่ โลอิค เรมี เจ็บต้นขาจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดถล่ม มาริบอร์ 6-0 พัก 3 สัปดาห์

ทำให้คาดว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกชาว ไอวอรี โคสต์ ที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวน่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริง อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์แบบสับขาหลอกว่า กอสตา มีแนวโน้มจะได้ไปเยือนโรงละครแห่งความฝัน เพื่อช่วย “สิงห์บลูส์” เก็บ 3 แต้มด้วย

มูรินโญ กล่าวว่า “เขา (กอสตา) มีโอกาสได้ลงเล่นเกมนี้ แต่ต้องรอดูกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ เช่นเดียวกับ รามิเรส และ จอห์น โอบี มิเกล แต่ เรมี เขาพลาดเกมนี้แน่นอนแล้ว ดิเอโก บาดเจ็บก็จริง แถมไปโรงพยาบาลเพราะมีอาการติดเชื้อไวรัส แต่ก็กลับมาซ้อมเดี่ยวๆ ได้แล้ว”

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่พกพาสถิติยอดเยี่ยมคุม เชลซี ชนะ 7 เสมอ 1 ใน พรีเมียร์ ลีก ยังมั่นใจว่าทีมพร้อมจะเก็บชัยชนะในการบุกไปเยือนยอดทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ “เราเล่นกันได้ดี อยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีดและอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับโอกาสเข้ารอบ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทุกคนมีความสุข และพร้อมแล้วสำหรับเกมนี้ นับว่ามีแต่ข่าวดีจริงๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มู มาเองเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น