xs
xsm
sm
md
lg

วืดบุกถิ่นผี “กอสตา” ป่วยถูกส่งโรงหมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก กอสตา
ดิเอโก กอสตา กองหน้าทีมชาติสเปน มีโอกาสสูงวืดลงสนามบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557 ช่วย เชลซี บุกถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการป่วยที่ยังไม่ทราบสาเหตุ

กอสตา ดาวยิงค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,696 ล้านบาท) ไม่ได้เล่นเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม จี เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม เอ็นเค มาริบอร์ 6-0 เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงยิงไป 9 ประตูจาก 7 นัดใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด

กอสตา ยังลงซ้อมไม่ได้เลยนับตั้งแต่กลับจากการช่วยทีมชาติสเปน ทำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี บุกยำใหญ่ ลักเซมเบิร์ก 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากว่าไม่ฟิตแถมเจ็บที่โคนขาหนีบ มิหนำซ้ำล่าสุดยังถูก เชลซี นำตัวส่งโรงพยาบาลอีก

ขณะที่ โลอิค เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งยิงได้ในนัดชนะ มาริบอร์ ก็เจ็บจากเกมดังกล่าว ทำให้นัดบุกรัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามหลังอยู่ 10 แต้มจาก 8 นัด โชเซ มูรินโญ เจ้านายใหญ่จ่าฝูง เชลซี อาจจะต้องส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกวัย 36 ปียืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น