xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก” กร่างด่าตำรวจหลังโดนแจกใบสั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก มีเรื่องกับตำรวจหลังโดนใบสั่ง
เคราร์ด ปิเก แนวรับของ บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดด้วยการตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่ขณะเดินมาเขียนใบสั่งให้ตัวเอง เนื่องจากไปจอดรถขวางทางป้ายรถโดยสารประจำทาง ก่อนจะสำนึกผิดและออกมาขอโทษภายหลัง

กองหลังวัย 27 ปี กับ มาร์ค พี่ชาย ซิ่งรถมาเที่ยวกาสิโนแห่งหนึ่งในเมือง บาร์เซโลนา หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติสเปน ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ชนะ ลักเซมเบิร์ก 4-0 และได้จอดรถตรงบริเวณป้ายรถโดยสารสาธารณะนานถึง 15 นาที

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมือง จัดการเขียนใบสั่งพร้อมแจ้งข้อหาให้ทั้งคู่รับทราบ เล่นเอา ปิเก ไม่พอใจพร้อมกับต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง โดย ลา วานการ์เดีย สื่อท้องถิ่น อ้างอิงคำพูดของเจ้าตัวว่า “พวกคุณอิจฉาผมสินะที่ผมมีชื่อเสียง คุณปรับเงินผมเพราะต้องการเงินและเป็นหน้าที่ต้องรับผิดชอบ”

“ผมจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับหัวหน้าของคุณเพื่อลงโทษ คิดว่าเป็นผู้วิเศษในโลกเลยสินะกับอีแค่ใส่เครื่องแบบและไล่ปรับเงินประชาชนแบบนี้ พวกคุณมันน่าอดสู พ่อของคุณคงยอมจ่ายค่าปรับ แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน” ปิเก ด่ากราดก่อนฉีกใบสั่งทิ้งแล้วควงพี่ชายเข้ากาสิโน

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเกิดรู้สึกสำนึกภายหลัง จนต้องเขียนข้อความขอโทษผ่าน ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “สิ่งที่ผมพูดออกไปค่อนข้างรุนแรงเกินจริง แต่สำหรับเรื่องนี้ ผมอยากขอโทษ ผมทำในสิ่งที่ผิดพลาดและจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก”
ตะโกนด่าแบบสาดเสียเทเสีย
สำนึกผิดออกมาขอโทษภายหลัง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น