xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" แก้มือทุบ "บูชาร์ด" ลุ้นหนัก WTA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยังต้องลุ้นอีกแมตช์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ยังได้ต่อลมหายใจลุ้นโอกาสซิวแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่สิงคโปร์ หลังกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอัด ยูจินี บูชาร์ด ดาวรุ่งสาวจากแคนาดา 2 เซตรวด ก่อนเขี่ยอีกฝ่ายตกรอบกลับบ้านเรียบร้อย

ศึก "บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 201.5 ล้านบาท) ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เกมนัดที่สามของสายสีแดง เซเรนา ผู้ที่มีสถิติ ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามเจอกับ บูชาร์ด สาวน้อยแคนาเดียน ที่แพ้มา 2 แมตช์ติด

แมตช์นี้ ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ และก็เป็น เซเรนา ที่คว้าโอกาสนั้นไว้ได้ เมื่อแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน ประเคนเกมบุกเล่นงาน "จินี" จนไปไม่เป็น โดยเฉพาะลูกเสิร์ฟความเร็วสูง 205 กม. / ชม. ในเซตสอง ก่อนปิดแมตช์คว้าชัยไป 2-0 เซต 6-1, 6-1

โดย เซเรนา ที่ขยับสถิติเป็น ชนะ 2 แพ้ 1 เผยว่า "แมตช์ก่อนหน้าถือเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับฉัน แต่วันนี้ฉันเก็บมันไว้ข้างหลัง โค้ชบอกให้ฉันสู้เต็มที่เพราะยังมีโอกาส และพยายามมุ่งสมาธิอยู่กับเกมที่อยู่ข้างหน้าอย่างเดียว"

อย่างไรก็ตาม นักหวดหญิงจอมเก๋าวัย 33 ปี ต้องลุ้นหนักอีกรอบในเกมของคู่แข่งที่อยู่กลุ่มเดียวกัน ซึ่งหาก ซิโมนา ฮาเล็ป จาก โรมาเนีย ที่ผ่านเข้ารอบด้วยสถิติ ชนะ 1 เสมอ 1 เอาชนะ ไม่สามารถเก็บเซตในแมตช์ที่จะพบกับ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจากเซอร์เบียได้ ก็จะทำให้ เซเรนา หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ทันที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บูชาร์ด รอแก้มือปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น