xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” โผล่ซ้อมที่ภูเก็ตก่อนหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย กับทีมงานมาซ้อมเทนนิสที่ภูเก็ต
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เป็นข่าวเดินทางมาที่เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการลงฝึกซ้อมเทนนิสที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมทีมงานแบบส่วนตัว ก่อนเตรียมพร้อมสำหรับลุยศึกใหญ่ส่งท้ายปี ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ สิงคโปร์ สัปดาห์หน้า

รายงานจาก “ภูเก็ต นิวส์” หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษประจำจังหวัด ตีข่าวว่า ชาราโปวา และทีมงานเดินทางมาซ้อมเทนนิสกันที่โรงแรม ธัญญะปุระ สปอร์ต คลับ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับมีโอกาสได้พูดคุยกับนักเรียนกีฬา สปอร์ต อคาเดมี ประจำท้องถิ่น

“นางฟ้ามาเรีย” เผยกับสื่อท้องถิ่นรู้สึกประทับใจมากที่ได้มาเยือน ภูเก็ต เป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยมาพักผ่อนแบบส่วนตัวก่อนหน้านี้ ส่วนเหตุผลที่เดินทางมาครั้งนี้คือต้องการซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่ สิงคโปร์ ที่จะแข่งวันที่ 17-26 ตุลาคม นี้

พร้อมกันนี้ ทางโรงแรม ธัญญะปุระ ก็ได้เปิดโอกาสให้แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ได้ทดลองทำเครื่องดื่มของตัวเอง ชื่อ “ชาราโปวา สมูทตี” โดยเป็นน้ำผลไม้ปั่นที่ผสม กีวี, แตงกวา, มินต์, สับปะรด และ แอปเปิล ซึ่งหลังเสร็จสิ้นก็ได้โพสต์ภาพขอบคุณการต้อนรับที่ดีจากเจ้าหน้าที่ และเดินทางไปที่ สิงค์โปร์ ต่อไป

สำหรับ ชาราโปวา จะลงแข่งขันรายการ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ ร่วมกับนักหวดสาวอีก 7 ราย ที่ได้สิทธิ์ควอลิฟายเข้ามาเล่นรายการนี้ อาทิ เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์เก่า, เพทรา ควิโตวา, ซิโมนา ฮาเล็ป, ยูจินี บูชาร์ด, อักนีซกา ราดวานสกา, อนา อิวาโนวิช และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี

ทั้งนี้ อดีตผู้เล่นมือ 1 โลกสาวสวย ถือเป็นนักกีฬาอีกรายที่เดินทางมาเยือนเมืองไทยบ่อยครั้ง โดยเคยบินมาแข่งรายการพิเศษที่ หัวหิน ปี 2553, เที่ยววัดพระแก้วที่กรุงเทพฯ ปี 2554 ล่าสุดที่ ภูเก็ต รวมถึงอีกหลายสถานที่ในไทย ทว่าเป็นการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวเสียส่วนใหญ่
แชะภาพเป็นที่ระลึกที่สนามเทนนิสโรงแรมธัญญะปุระ
ไปอยู่ สิงคโปร์ เตรียมหวดแล้ว
ร่วมกิจกรรมทำบุญที่หัวหิน เมื่อปี 2553
มาเที่ยววัดพระแก้ว ปี 2554
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *