xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” สลัดเข่าเดี้ยงเล็งแฮตทริก WTA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขอแชมป์ 3 สมัยซ้อน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา หมายมั่นปั้นมือทำแฮตทริกคว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ที่สิงคโปร์ ที่จะเปิดฉากวันที่ 20-26 ตุลาคมนี้ แม้สภาพร่างกายไม่ฟิตเพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนก็ตาม

ศึกใหญ่ที่ สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ นักหวดวัย 33 ปี อยู่กลุ่มสีแดง ร่วมกับ ซิโมนา ฮาเล็ป (โรมาเนีย), ยูจินี บูชาร์ด (แคนาดา) และ อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย) ขณะที่กลุ่มสีขาวมี มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย), เพตรา ควิโตวา (เช็ก), อักนีซกา ราดวานสกา (โปแลนด์) และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี (เดนมาร์ก)

สำหรับ เซเรนา ก่อนหน้านี้ มีแววถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ากำเริบ และไม่ได้ลงเล่นรายการใดตั้งแต่ศึก ปักกิ่ง โอเพน ที่เมืองจีน ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เธอให้สัมภาษณ์ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และหวังจะได้เก็บแชมป์รายการนี้ 3 ปีซ้อน

“ฉันไม่รู้สึกกังวลเลยว่าจะต้องเล่นกับใคร ณ จุดนี้ พร้อมเจอทุกคนที่ขวางหน้า อยากสารภาพเลยว่ารอแทบไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นที่ สิงคโปร์ และอยากให้ฉันได้ลงแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม นี้เลย” แชมป์ แกรนด์ สแลม 18 สมัย กล่าว

ส่วน ชาราโปวา แม้อยู่สายเบากว่า แต่ก็ยืนยันจะไม่ประมาท “ผลการจับสลากถือว่าน่าพอใจ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายเสียทีเดียว เพราะฉันได้อยู่กับผู้เล่นที่เคยเอาชนะได้ และแพ้มาแล้วในปีนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ก็หวังว่าฉันจะทำผลงานได้ดีตั้งแต่แมตช์แรก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น