xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาเล็ป" พ่าย "อนา" ส่ง "เซเรนา" ลิ่วตัด WTA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา ชนะแต่ยังไม่ดีพอ
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสหญิงมือ 7 ของโลกชาวเซอร์เบีย กำชัยเหนือ ซิโมนา ฮาเล็ป หวดสาวจาก โรมาเนีย 2-1 เซต ศึก ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่สิงคโปร์ ทว่าชวดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังสถิติเซตได้เสียเป็นรอง เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์เก่าชาวอเมริกัน ที่ได้เข้ารอบแทน

เกมนัดสุดท้ายของสายสีแดง ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม วันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซิโมนา ฮาเล็ป ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้ว กำแร็คเกตเผชิญหน้า อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ซึ่งปรากฏว่าเป็น อิวาโนวิช ที่พลิกเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 7-6 (9/7), 3-6, 6-3

จากผลการแข่งขันทำให้ อิวาโนวิช มีสถิติชนะ 2 แพ้ 1 ในกลุ่มนี้ เท่ากับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกคนปัจจุบันจากอเมริกา อย่างไรก็ตาม พลาดเข้ารอบเนื่องจากสถิติเซตได้เสียเป็นรอง วิลเลียมส์ คนน้อง ที่เสียเซตน้อยกว่า (เซเรนา สถิติ 4-2 ส่วน อิวาโนวิช สถิติ 4-3)

สำหรับการประกบคู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งคัดเอาที่ 1 และ 2 ของกลุ่ม ไขว้เจอกัน และดวลกันวันที่ 25 ตุลาคม นี้ ปรากฏว่า ซิโมนา ฮาเล็ป ที่ 1 ของกลุ่มสีแดง ไปเจอกับ อักนีซกา ราดวานสกา ที่ 2 ของกลุ่มสีขาว ส่วน คาโรไลน์ วอซเนียคกี ที่ 1 ของกลุ่มสีขาว ไปเจอ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่ 2 ของกลุ่มสีแดง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น