xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" ทุบ "วอซซี" ลิ่วชิงหวดอูฮั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูจินี บูชาร์ด
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวมือ 9 ของโลกชาวแคนาดา ตีตั๋วเข้าวสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ตงเฟิง มอเตอร์ อู๋ฮั่น โอเพน" ที่แผ่นดินมังกร หลังคว้าชัเหนือ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก 2 เซตรวด โดยเตรียมเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เปตรา ควิโตวา จากสาธารณรัฐเช็ก

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ตงเฟิง มอเตอร์ อู๋ฮั่น โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.44 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 73.2 ล้านบาท) ที่เมืองอู๋ฮั่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ปรากฏว่า หวดสาวชาวแคนาเดียน ฟอรม์มแรงตั้งแต่เซตแรก ชิงเบรกเสิร์ฟ "วอซซี" ได้ 2 เกม ขึ้นนำก่อน 5-2 ก่อนที่จะออกมาเสิร์ฟในเกมของตัวเองปิดเซตแรกไปก่อน 6-2 จากนั้นในเซตที่ 2 ทั้งคู่ต่างรักษาเกมเสิร์ฟตัวเองกระทั้งถึงเกมที่ 6 ก่อนเป็น บูชาร์ด ที่คุมจังหวะดีกว่าชิงขึ้นนำ 4-3 และปิดเซตชนะไป 2 เซตรวด 6-2 และ 6-3

สำหรับโปรแกรมในรอบชิงชนะเลิศที่จะมีคิวชิงดำกันในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ บูชาร์ด จะเข้าไปพบกับ เปตรา ควิโตวา มือ 3 รายการจากสาธารณรัฐเช็ก ที่เอาชนะ เอลินา สวิโตลินา จากยูเครน ในรอบตัดเชือก โดยจะเริ่มแข่งเวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น