xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" พ่ายรองบ่อนตกรอบ 2 หวดอู๋ฮั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงชาวรัสเซีย พลาดท่าพ่ายต่อ ทิเมีย บัคซินสกี จากสวิตเซอร์แลนด์ 0-2 เซต ตกรอบ 2 ในการแข่งขัน เทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ตงเฟิง มอเตอร์ อู๋ฮั่น โอเพน" ที่แผ่นดินมังกร เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ตงเฟิง มอเตอร์ อู๋ฮั่น โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.44 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 73.2 ล้านบาท) ที่เมืองอู๋ฮั่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย

ไฮไลต์ในช่วงบ่ายเป็นการลงสนามของ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวรัสเซีย มือ 4 ของรายการ พบกับ ทิเมีย บัคซินสกี หวดรองบ่อนจากสวิตเซอร์แลนด์ โดย บัคซินสกี ประครองสถานการณ์ได้ดีสู้กับอดีตมือ 1โลกได้อย่างสูสีก่อนจะมาเบียดเอาชนะไปทั้ง 2 เซต 7-6 (7/3) และ 7-5 เขี่ยมือดังตกรอบไปอีกราย หลังใช้เวลาหวดอีก 2 ชั่วโมง 17 นาที

"มันก็อย่างที่พวกคุณรู้ ฉันคิดตลอดว่า เวลาที่ตีบอลกลับไป ไม่ให้เธอตีกลับมาได้ง่ายๆ แต่แน่นอนที่สุด สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ช่วยฉันเลย เพราะว่าฉันยังตีพลาดไปหลายๆ ช็อต" ชาราโปวา กล่าว

ขณะที่ แองเจลิค เคอร์เบอร์ จากเยอรมนี เอาชนะ บาร์โบรา ชาลาโววา สไตรโควา จากสาธารณรัฐเช็ก 2-0 เซต 6-1 และ 6-1 ผ่านเข้าไปพบกับ เอลินา สวิโตลินา นักหวดดาวรุ่งชาวโครแอตในรอบ 3 ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น