xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ปิดเทอม เรียกฟิตหวดซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ขอเรียกฟิตฤดูกาลหน้า
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวเบลารุส ประกาศทางโซเชียล มีเดีย ขอถอนตัวช่วงโค้งสุดท้ายของ ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ประจำปี 2014 เรียกความฟิตสำหรับฤดูกาลหน้า

แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย เพิ่งพลาดดวลแร็กเก็ต รายการ "ตงเฟิง มอเตอร์ อู๋ฮั่น โอเพน 2014" ที่เมืองอู๋ฮั่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และมีปัญหาด้านสภาพร่างกายรุมเรามาตลอดทั้งเท้าและหัวเข่า ทำเอา "วิกา" รูดลงมารั้งอันดับ 25 ของโลก

เจ้าของโทรฟี ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2012 และ 2013 เข้าร่วมดวลลูกสักหลาดเพียง 7 ทัวร์นาเมนต์ เมื่อปี 2014 ประกาศผ่าน "เฟซบุก (Facebook)" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ต้องการพักฟื้น เตรียมตัวสำหรับฤดูกาล 2015

หวดสาววัย 25 ปี โพสต์ข้อความ "น่าเสียดาย ฉันจะไม่ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ใดๆ ทั้งสิ้นตลอดฤดูกาล 2014 ที่ยังเหลืออยู่ มันเป็นปีที่น่าอึดอัดสำหรับฉัน ฉันพยายามสุดความสามารถ พัฒนาตัวเองทั้งในและนอกสนาม ทุ่มเทอย่างหนักครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ตอนนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ดีสุดของฉัน"

"ฉันขอใช้เวลาเพื่อพักผ่อนอย่างเต็มที่ และดูแลสุขภาพตัวเอง เพื่อลงแข่งอย่างเต็มที่ฤดูกาลหน้า ฉันเชื่อมั่นมาตลอดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นย่อมมีสาเหตุ และทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นตามที่คุณต้องการ แต่มันอยู่กับตัวคุณที่จะทำให้ผลลัพธ์ทุกอย่างออกมาอย่างดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังจะทำ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น