xs
xsm
sm
md
lg

อู้ฟู่!! “เมืองไทย” อัดฉีด แข้ง ช/ญ+จอมตบ 2.9 ล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บ.เมืองไทยประกันภัย และ บ.เมืองไทยประกันชีวิต มอบเงินอัดฉีด ให้กับทัพนักฟุตบอลหญิง, ฟุตบอลชาย และทีมลูกยางสาว ชุดสร้างประวัติศาสตร์ในเอเชียนเกมส์ รวม 2.9 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ห้องอาหารเมืองไทยประกันชีวิต มีงาน “Thank you Party 2014” ซึ่งจัดโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวสวยประจำฟุตบอลหญิงไทย โดยมีจุดประสงค์ในการเลี้ยงให้กับนักเตะสาวที่สามารถสร้างผลงานเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17

โดยวันนี้มีบริษัท เมืองไทยประกันภัย ให้การอัดฉีดแข้งสาว 1,000,000 บาท และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต มอบอีก 300,000 บาท นอกจากนี้ บริษัท เมืองไทยประกันภัย ยังได้มอบอัดฉีดให้กับทัพช้างศึก ซึ่งนำทัพมาโดย “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัตน์วงศ์ ผู้จัดการทีม และ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะที่พาทีมเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เป็นเงิน 500,000 บาท และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต มอบอีก 300,000 บาท

นอกจากนี้ บริษัท เมืองไทยประกันภัย ให้การอัดฉีดทัพลูกสาว 500,000 บาท และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต มอบอีก 300,000 บาท โดยมี “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนเป็นผู้รับมอบเงินรางวัล

โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ในฐานะกรรมการ บ.เมืองไทยประกันภัย กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ ว่า “ที่จริงต้องการจัดเพื่อขอบคุณทีมงานฟุตบอลหญิง และสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด แต่ทั้งทัพฟุตบอลชายก็สามารถทำผลงานได้เป็นที่ชื่นชมของชาวไทย รวมทั้งวอลเลย์บอลหญิงที่สามารถคว้าเหรียญทองแดงแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นแบบอย่างให้แข้งสาวในเรื่องกำลังใจที่มุ่งมั่น ทำให้ถือโอกาสเชิญมาร่วมงาน และมอบเงินอัดฉีดให้เช่นกัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น