xs
xsm
sm
md
lg

"พ่อเบียงคี" ซึ้งนักแข่ง "เอฟวัน-โมโตจีพี" ช่วยส่งกำลังใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบียงคี กับ คุณพ่อ
ฟิลิปป์ เบียงคี คุณพ่อของ จูลส์ เบียงคี นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม มารัสเซีย ที่ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณศรีษะในศึก เจแปนีส กรังด์ ปรีซ์ ที่ ญี่ปุ่น กล่าวรู้สึกซาบซึ้งยิ่งหลังได้รับข้อความอวยพรและให้กำลังใจจากนักแข่ง เอฟวัน และ โมโตจีพี ที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม

มารัสเซีย อัพเดทอาการล่าสุดของนักแข่งวัย 26 ปี ที่กำลังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาลมิเอะ นับตั้งแต่อุบัติเหตุชนรถเครนจนศรีษะได้รับการกระทบกระเทือนหนักเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ว่ายังคงอยู่ในขั้นวิกฤติหลังผ่าตัดสมองไป 2 รอบ ทว่ายังทรงตัวอยู่

"9 วันที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ จูลส์ และครอบครัวของเขา จากอุบัติเหตุที่ ซูซูกะ แพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่และเจอกับสถานการณ์ที่ท้าทายหลายครั้ง จูลส์ ยังคงอยู่ในศูนย์ดูแลผู้ป่วยด้วยอาการที่ยังทรงตัวเหมือนเดิม" มารัสเซีย แถลงความคืบหน้า

ส่วน ฟิลิปป์ เบียงคี คุณพ่อ ก็เผยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับข้อความให้กำลังใจจากบรรดานักแข่งชั้นนำมากมาย พร้อมกล่าวรู้สึกซาบซึ้งมากที่ทุกคนยังแสดงความเป็นห่วงใยลูกชายของตนอยู่ ด้วยการแสดงออกต่างๆทั้งติดป้ายที่แพ็ดด็อก ศึก รัสเซียน กรังด์ ปรีซ์ รวมถึงแปะสติ๊กเกอร์อวยพร เบียงคี ที่ หมวกกันน็อค

"ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ซาบซึ้งมาก พวกเราขอขอบคุณทุกคน ตั้งแต่ เฟร์นานโด อลอนโซ, ฌอง เอริค เวิรจ์น, เฟลิเป มาสซา สำหรับข้อความให้กำลังใจ ลูอิส แฮมิลตัน กับข้อความที่ส่งมาในอีเมล์ รวมถึง วาเลนติโน รอสซี กับ มาร์ค มาร์เกวซ จากฝั่ง โมโตจีพี ด้วย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น