xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแห่โพสต์ชื่นชม “บัวขาว” แตกหักศึกมวยนอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟนกีฬาแห่ให้กำลังใจ “บัวขาว บัญชาเมฆ” กันยกใหญ่ หลังขัดแย้งกับรายการแข่งขันมวยระดับโลก พร้อมตอบโต้เสียงวิจารณ์ไร้สปิริตที่ไม่ยอมชกให้จบการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเป็นเรื่องถูกต้องแล้ว

หลังจากที่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ กำปั้นคนดัง ปฏิเสธการชกต่อในยกที่ 4 เมื่อผู้ตัดสินให้นักชกไทย และเยอรมนีคู่แข่งบนสังเวียนดังระดับโลกมีคะแนนเสมอกัน จำเป็นต้องขึ้นชกในยกต่อไปเพื่อตัดสิน ทว่าเจ้าของแชมป์รายการดังกล่าว 2 สมัย หันหลังลงจากเวทีพร้อมขึ้นรถออกจากสังเวียนทันที ท่ามกลางความไม่พอใจของฝ่ายจัด และผู้ชมในสนามจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยืนยันว่าพร้อมเปิดโอกาสให้นักชกไทยเข้าชี้แจง ถึงสาเหตุการลงจากเวที และพร้อมพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจของทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่กำปั้นชาวไทยก็มีคิวแถลงกับสื่อมวลชนในวันอังคารที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น.

โดยในหน้าแฟนเพจของ “บัญชาเมฆยิม” ค่ายมวยดังของ “บัวขาว” นั้นโพสต์ข้อความว่า “บัวขาว เขาชื่อสัมบัติ นั่นคือ สมบัติ ของคนไทยทุกคน” พร้อมภาพใบหน้าปูดโปน และเปลือกตาบวมปิดไปข้างหนึ่ง

ขณะที่มีแฟนเพจจำนวนมากทั้งชาวไทย และต่างประเทศต่างร่วมแสดงความคิดเห็นสนับสนุนการตัดสินใจของยอดกำปั้นรายนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมตำหนิความคิดเห็นของนักการเมืองสาวรายหนึ่งที่มองว่าการลงจากเวทีนั้นเป็นการกระทำที่ไร้สปิริต






* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น