xs
xsm
sm
md
lg

แจงเหตุ "บัวขาว" หายตัว ชกต่ออาจมีผลต่อการพนัน

เผยแพร่:

แหล่งข่าวใกล้ชิด บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นชื่อดัง แจงเหตุ เจ้าดำ หายตัวในศึก เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ ไฟนอล(ประเทศไทย) ว่าไม่ควรมีการชกในยกที่ 4 เกิดขึ้น เพราะ 3 ยกแรกมั่นใจว่าฝั่งตนเป็นฝ่ายชนะ พร้อมชี้หากขึ้นสังเวียนต่อไปอาจมีผลต่อการพนัน

ความเคลื่อนไหวกรณีของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นซูเปอร์สตาร์ชาวไทยหายไปจากการแข่งขันหลังผ่านไปสามยกและยังเสมอกับ เอ็นริโก เคห์ล คู่ชกชาวเยอรมัน ทำให้คู่ต่อสู้รับส้มหล่นซิวแชมป์ เค-วัน รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 70 กิโลกรัม ไปครอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ล่าสุด MGR SPORT สอบถามคนสนิท ดำดอทคอม ได้ชี้แจงถึงเหตุดังกล่าวว่า ขณะนี้ทางฝั่งตนยังไม่ขอพูดอะไรมากอยากให้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นฝ่ายออกมาชี้แจงก่อน ซึ่งการชกที่ผ่านมา 3 ยกแรก ทรงมวยที่ออกมาบัวขาวควรจะเป็นฝ่ายชนะไป แต่สุดท้ายกรรมการให้ผลเสมอทำให้ต้องชกในยกที่ 4 ต่อไป ดังนั้นตนจึงมองว่าเป็นธรรมกับบัวขาวหรือไม่ และหากบัวขาวชกต่อไปจนมีผลแพ้ชนะอาจทำให้มีผลต่อการรับแทงพนันด้วยเช่นกัน ฝั่งตนจึงไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้

ช่วงเช้าวันเสาร์ก่อนการชกทางฝ่ายจัดฯได้มีการชี้แจงและเปลี่ยนกติกาใหม่ เช่น ต้องพันมือก่อนขึ้นชกก่อนเวลา 20.00 น. หรือห้ามบัวขาวจับขาคู่ต่อสู้แล้วดันไปข้างหน้า และหากทำจะถูกตัดคะแนน รวมถึงหากผล 3 ยกมีการเสมอกันจะต้องชกต่อยกที่ 4 5 6 ต่อไปจนกว่าจะได้ผู้ชนะ ที่สำคัญการชกรายการนี้ไม่มีหน่วยงานใดมารับรอง การชกต่อไปจึงไม่รู้ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อบัวขาวหรือไม่

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา บัวขาว ได้เดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม ว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับการเปิดราคารับแทงพนันออนไลน์ ศึก “เค-วัน เวิล์ด แม็กซ์ ไฟนอล” ในโลกโซเชียลมีเดีย
กำลังโหลดความคิดเห็น