xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” ป้องทีมแพทย์ “สิงห์” ทำดีแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ คูร์ตัวส์ โดนกระแทก
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาปกป้องทีมแพทย์ของทีม ที่ถูกกล่าวว่าแก้ไขปัญหาได้ไม่ดี ในเกมที่พวกเขา เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 โดยระหว่างเกมมือกาวรายนี้ได้รับบาดเจ็บทางศีรษะจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก

คูร์ตัวส์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากที้ ถูก อเล็กซิส ซานเชซ พุ่งเข้าไปกระแทกในเกมที่ เชลซี เอาชนะ อาร์เซนอล ไป 2-0 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจากจังหวะดังกล่าว ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ลงไปนอนพักอยู่สักครู่ก่อนจะลุกขึ้นมาเล่นต่อ แต่ฝืนอาการบาดเจ็บไม่ไหวต้องขอเปลี่ยนตัวออก

ซึ่งเหตุการณ์นี้ทางสโมสรถูกโจมตีอย่างหนัก ในการควบคุมเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ รวมไปถึงการโต้เถียงกันในเรื่องการปกป้องการบาดเจ็บทางศีรษะ แต่เจ้าตัวออกมาปกป้องทีมแพทย์ของต้นสังกัดตัวเองว่าพวกเขาทำได้ดีที่สุดแล้ว

“ผมคิดว่าหมอทำได้ดีทีเดียว เธอถามคำถามผม ในสิ่งที่เธอต้องการ และผมต้องทวนคำถามก่อนตลอด แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว และ ไม่ได้มีอาการอะไรอีก ตอนนั้นผมไม่ได้รู้สึกว่าถูกน็อก ไม่ได้เป็นอะไรเลย แต่จากนั้นเพียงแป๊บเดียวมันรู้สึกแปลกๆ มีอาการเวียนหัวและสายตาไม่ค่อยโอเค ก็เลยขอเปลี่ยนตัว” คูร์ตัวส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น