xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” ยันเองปลอดภัยเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายด่าน เชลซี
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาทวีตยืนยันว่าตัวเขานั้นปลอดภัยแล้ว หลังบาดเจ็บในนัดที่ชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คูร์ตัวส์ ถูก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของ อาร์เซนอล เข้าชาร์จ จนสลบไปชั่วขณะก่อนลุกขึ้นมาเล่นต่อ สุดท้ายฝืนสภาพร่างกายไม่ไหว สโมสรต้องเปลี่ยน ปีเตอร์ เช็ค ลงมาแทน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เชลซี ชนะ อาร์เซนอล ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เว็บไซต์ทางการของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ออกแถลงการณ์เผยอาการของ มือกาววัย 22 ปี รายนี้ว่า ปลอดภัยและออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และเตรียมตัวไปช่วยทีมชาติ เบลเยียม ทำศึก กับ อันดอร์รา วันศุกร์ ที่ 10 ตุลาคม จะถึงนี้

“สโมสรฟุตบอล เชลซี ยืนยันว่า ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้องออกจากสนามเมื่อวานนี้ ในเกมที่ชนะ อาร์เซนอล เพื่อไปสแกนสมอง ธิโบต์ ได้รับการรักษาเล็กน้อยแบะหวังว่าจะไปช่วยทีมชาติช่วงสุดสัปดาห์นี้” แถลงการณ์จากสโมสร เชลซี

ด้าน อดีตผู้รักษาประตูของ แอตเลติโก มาดริด ก็ออกมาทวีตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ว่า ตัวเขาเองนั้นปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และกลับมาลงสนามให้เร็วที่

“ขอบคุณทุกข้อความ ตนรู้สึกดีขึ้นมากทีเดียว ตอนนี้ผมจะพักผ่อนเพื่อรักษาร่างกายและกลับลงแข่งขันให้เร็วที่สุด เมื่อวานเป็นชัยชนะที่เยี่ยมยอดมาก” คูร์ตัวส์ ทวีต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น