xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ไม่หวั่นหาก “คูร์ตัวส์” กลับมาแยกมือหนึ่ง “สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ค พร้อมไฝว้
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่หวั่นหาก ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ย้ายกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งหลังหมดสัญญายืมตัว โชว์ชื่อนายด่านหลายรายที่เข้าเบียดกระเด็นหลังย้ายมาอยู่แดนผู้ดีกว่า 10 ปี

ปีเตอร์ เช็ก อยู่โยงกับเชลซีมานานกว่า 10 ปี โดยเขาลงสนามครั้งแรกให้กับทีมเมื่อปี 2004 อย่างไรก็ตามล่าสุดเขาได้สร้างความผิดพลาดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เกมที่แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่า เขาจะยึดมือ 1 ของทีมต่อไปได้หรือไม่

อีกทั้ง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยังเผยอีกว่า เขาจะไม่ปล่อย ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ออกจากทีม ทำให้ มือกาวชาวเช็ก คงต้องร้อนๆ หนาวๆ บ้าง เนื่องจากต้องแย่งชิงตำแหน่งกับรุ่นน้องรายนี้ แถม คูร์ตัวส์ ยังโชว์ฟอร์มได้ดีตลอดเวลา ที่ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นายด่านมือหนึ่งของทีมสิงห์บลูส์ เผยว่า เขาจะสู้อย่างไม่ถอย เพื่อรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีเหมือนเดิม พร้อมยกเคสที่ผ่านมา หลังเบียดผู้รักษาประตูมือดีเพื่อขึ้นมือ 1 ของทีมไปหลายคน ไม่หวั่นหาก คูร์ตัวส์ กลับมาจริงๆ

“เมื่อถึงเวลาที่ผมคิดว่าไม่สามารถเล่นได้ดีเหมือนเดิม ผมจะแขวนสตั๊ด แต่ตอนนี้ผมจะสู้ต่อไป ตอนแรกที่ผมมาอยู่กับ เชลซี ผมเบียด คาร์โล คูดิชินี หลุดมือหนึ่ง และได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในปีนั้น” เช็ก เผย

“เมื่อ รอสส์ เทิร์นบูลล์ เล่นให้กับมิดเดิลสโบรห์ หลายคนยกย่องว่าเขาเป็นประตูที่ดีมาก หรือ เอ็นริเก ฮิลาริโอณคงเห็นได้ถึงความแตกต่างระหว่างฟูแล่มที่มีกับไม่มีมาร์ค ชวาร์เซอร์ กับมิดเดิลสโบรห์และฟูแล่มเขาน่ะสุดยอดอย่างแท้จริงแต่ผมยังรักษามือหนึ่งได้ พวกเขาได้รับการประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง แต่ผมก็ยังอยู่ที่นี่ ถ้า ธิโบต์ คูร์ตัวส์ กลับมาและเล่นได้ดีกว่าผม ก็ควรชื่นชม แต่ไม่ซีเรียส ผมยังคงทำได้ดีกว่าทุกคนบนโลกนี้เพื่อรักษาตำแหน่งต่อไป” นายทวารวัย 31 ปีกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น