xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ทนนั่งไม่ไหวขอชิ่ง “สิงห์” ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เช็ค ทนไม่พอรอไม่ไหว
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับมีแผนย้ายออกจากทีมในช่วง ซัมเมอร์ ที่จะถึงนี้ หลังจากต้องนั่งอยู่ข้างสนาม เนื่องจากเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ รุ่นน้องชาวเบลเยียม

มือกาววัย 32 ปี ของสาธารณรัฐเช็ก ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 4 เกมเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ซีซันปัจจุบัน หลังจากที่เสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ รุ่นน้องชาวเบลเยียม ทำให้เขาได้ลงสนามแค่เพียงในระดับบอลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพเท่านั้น

เช็ก ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2004 พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 3 สมัย 4 เอฟเอ คัพ 3 ลีก คัพ และที่สำคัญที่สุดคือ ถ้วยใหญ่ยุโรปอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับการตัดสินใจของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ที่ให้ คูร์ตัวส์ เป็นมือหนึ่ง แต่เผยว่ายังไม่ทราบอนาคตของตัวเอง

“ผมยังไม่ทราบถึงความคิดของสโมสร ที่ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีในการใช้ ธิโบต์ และ ตนเองเป็นดูโอคู่กัน แต่แผนนี้มันจะทำได้แค่เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ผมไม่อยากจะเป็นแบบนี้อีกต่อไป” เช็กให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น

ปัจจุบัน เช็ก กำลังเดินทางไปกับ ทีมชาติ เพื่อลงแข่งในรายการคัดยูโร 2016 กับทีมชาติ ลัตเวีย ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เขาจะพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจาก หมดฤดูกาลนี้

“มันต้องมีการคิดอยู่ตลอดเวลา บางทีผมอาจจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ มันสำคัญในการอยู่กับสโมสร และ ผู้จัดการทีม เพื่อที่จะมาพิจารณาอนาคตต่างๆ ในการหาทางออกร่วมกันเพื่อให้ได้ประโยชน์ที่สุด”

เมื่อถามว่า อนาคตจะไปอยู่กับ รีล มาดริด ทีมดังแห่งสเปน หรือไม่ มือกาว วัย 32 ปี เผยว่า “เมื่อมีข้อเสนอที่สุดพิเศษเข้ามา ผมจะพิจารณามัน แต่ยังไม่มีสักข้อเสนอเดียวในตอนนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น