xs
xsm
sm
md
lg

"บีบีซี" ตีข่าว "เมสซีเจ" ติดโผย้ายทีม รวมแข้งยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทย
"บีบีซี" สื่อดังแดนผู้ดี ชี้ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทย กำลังถูกทีมในยุโรปจ้องตาเป็นมัน หลังโชว์ฟอร์มพาทีมชาติไทยเป็นแชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014" ได้สำเร็จ

ทีมชาติไทย กำลังฟีเวอร์ไปทั่วโลก จากผลงานการเป็นแชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014" โดยมีนักเตะหลายคนที่ ถูกทีมยักษ์ใหญ่จ้องกันตาเป็นมัน ล่าสุด ประกิต ดีพร้อม ก็ได้ย้ายออกจาก ทีโอที เอสซี ไปอยู่กับ บบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ทำสกู๊ปส่องนักเตะทั่วโลก ที่อาจจะได้ย้ายทีมช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีแข้งชื่อก้องที่อยู่ในลิสต์นี้ด้วยเช่น ปีเตอร์ เช็ค มือกาวจากเชลซี ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในทีม รวมไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกกับทีมใหม่

หนึ่งในนั้นมี "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติไทย โดยสื่อดังแดนผู้ดีให้ความคิดเห็นว่า "นักเตะที่หลายคนรู้จักในนาม เมสซีเจ แม้ว่าจะมีร่างกายที่เล็ก แต่แข้งดาวรุ่งรายนี้กลับโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม พาทีมชาติไทย หยุด 12 ปีแห่งความผิดหวังเป็นแชมป์อาเซียนสำเร็จ ทำให้หลายทีมในยุโรปกำลังเริ่มจ้องแข้งพรสวรรค์ตาเป็นมัน "

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*<#
กำลังโหลดความคิดเห็น