xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซีเจ” ฝันค้าแข้ง “เจ-ลีก” ต่อยอดลุยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ ช้างศึก
“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติไทย ฝันไกลอยากบินไปค้าแข้งกับ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เก็บเลเวลต่อยอดเพื่อไปค้าแข้งในลีกระดับ เอเชีย โวลั่นตั้งเป้าพา “ช้างศึก” ไปลุยในรายการ ฟุตบอลโลก ให้ได้

เจ้าของรางวัลนักเตะทรงคุณค่าของศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” โด่งดังเป็นพลุแตก จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึก อาเซียนคัพ ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีลูกที่ตรึงตาคนไทยทั้งประเทศ ด้วยการยิงไล่ มาเลเซีย ในรอบ ชิงชนะเลิศ ทำให้ไทยไล่มา 3-2 และมีผลสกอร์รวม 2 นัด 4-3 และเป็นแชมป์ในที่สุด

แข้งไทยวัย 21 ปี รายนี้ ได้เปิดเผยว่า หวังที่จะพัฒนาตัวเองไปอีก โดยมีความฝันว่าอยากจะไปค้าแข้งให้กับทีมใน เจ-ลีก หรือ ลีกสูงสุดของประเทศ ญี่ปุ่น เพื่อหาโอกาสต่อยอดไปเล่นให้กับทีมใน ทวีปยุโรป โดยให้ความคิดเห็นว่า นักเตะจากทวีปเอเชียมากมายที่แจ้งเกิดกับ เจ-ลีก

“ตอนนี้ผมหวังที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง และยกระดับทีมชาติไทยอีกด้วย ซึ่ง เจ-ลีก คงเป็นสถานที่ที่ให้โอกาสนักเตะ เอเชีย ที่ฝันอยากจะไปเล่นในยุโรปตอนนี้มีนักเตะ เอเชีย มากมายใน ยุโรป ซึ่งถูกแมวมองดึงมาจาก เจ-ลีก” เมสซีเจ เผย พร้อมกันนี้ “เมสซีเจ” ยังเปิดเผยความฝันสูงสุดของเขาอีกว่า อยากพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* *

*<#
กำลังโหลดความคิดเห็น