xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” แย้มจ่อเซ็นสิงห์ เห็นใจ “เช็ก” ติดสนับก้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ เตรียมต่อสัญญา
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเยียม ออกมาเผย เตรียมต่อสัญญากับ เชลซี หลังกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

จอมหนึบวัย 22 ปี เดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนรีเทิร์นสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้รับความไว้วางใจจาก “เดอะ สเปเชียล วัน” ยึดตำแหน่งตัวจริงแทน ปีเตอร์ เช็ก มือกาวรุ่นพี่

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ “Goal.com” เคยรายงานเมื่อเดือนสิงหาคมว่า จอมเซฟเจ้าของความสูง 199 เซนติเมตร จะจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ “ปิศาจแดงแห่งยุโรป”

อดีตผู้เล่น เกงค์ เผยต่อ “สกาย สปอร์ตา” สื่อดังเมืองผู้ดี “ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรเลย ผมอยู่ที่เบลเยียม กับเพื่อนร่วมทีมชาติ ดังนั้น มันยากหากจะตอบ แต่เมื่อผมกลับไป เชลซี ผมอาจจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่”

ทั้งนี้ คูร์ตัวส์ ยังแสดงความเห็นอกเห็นใจ เช็ก ซึ่งเฝ้าเสาให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน มานาน 10 ฤดูกาล “เราไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ แต่แน่นอน ผมรู้เขาลงเล่นมา 10 ปี กับ เชลซี และตอนนี้ผมขึ้นมาแทน สำหรับเขามันไม่ใช่เรื่องน่ายินดีเลย”

“แต่นั่นเป็นการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร และกุนซือ เขาทำงานหนักระหว่างซ้อม เพื่อเตรียมตัวหากผมไม่สามารถทำหน้าที่ได้ หรือผมฟอร์มตก เราร่วมงานกันเป็นอย่างดี ในฐานะมืออาชีพ และผู้ชนะ คุณย่อมต้องการลงเล่นสม่ำเสมอ ดังนั้น เราจะเห็นว่าโค้ชตัดสิน แน่นอน ผมเป็นมืออาชีพ และต้องการลงสนามทุกๆ เกมที่เป็นไปได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น