xs
xsm
sm
md
lg

“นายกลูกยาง” ยันไม่มีใครแขวน-ลุ้นไป อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่มีใครขอเลิกเล่น
สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นักกีฬาทุกรายยังไม่มีใครแจ้งขอเลิกเล่นทีมชาติ หลังเพิ่งคว้าเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ 2014 พร้อมหวังสร้างประวัติศาสตร์ไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล ชี้โปรแกรมปีหน้าลงตัวไม่มีทับคิว

ความเคลื่อนไหวทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญทองแดง ได้เป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์ หลังชนะ ญี่ปุ่น 3-0 เซต ในศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักกีฬาหลายรายจากชุดดังกล่าวตกเป็นข่าวว่าอาจจะเลิกเล่นทีมชาติเนื่องจากอายุมากแล้ว

ด้าน สมพร ใช้บางยาง นายใหญ่ลูกยางไทย เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ายังไม่มีใครแจ้งเข้ามาว่าจะขอยุติบทบาท “ตอนนี้ยังไม่มีใครแจ้งเข้ามาว่าจะขอเลิกเล่นครับ ทุกคนอยากจะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง คือ การผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล แต่เมื่อถึงตอนนั้นใครจะยังได้เป็นตัวจริงคงต้องว่ากันอีกที เพราะตอนนี้มีดาวรุ่งที่ทำผลงานดีเพิ่มขึ้น จึงทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้น และทุกอย่างอยู่ที่โค้ชเป็นคนตัดสินใจครั้งสุดท้าย”

พร้อมกันนี้ ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลอาเซียน กล่าวต่อว่า โปรแกรมการแข่งขันปี 2015 เคลียร์ลงตัวแล้ว “ตอนแรกที่มีการหวั่นกันว่าจะมีโปรแกรมทับกันอีกแต่ตอนนี้ได้เคลียร์ลงตัวแล้ว โดยจากนี้จะปล่อยนักกีฬาไปเล่นลีกอาชีพ และจะกลับมารวมกันอีกครั้งในราวเดือนพฤษภาคม ปีหน้า โดยจะเล่นรายการแรกคือ ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ (5-16 มิถุนายน) ต่อด้วยชิงแชมป์เอเชีย และ เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น