xs
xsm
sm
md
lg

“นายกลูกยาง” ร่วมยินดี “โค๊ชอ๊อต” วิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“นายสมพร ใช้บางยาง” นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2557

นายสมพร ใช้บางยาง ได้เปิดเผยกับ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการว่า ตนไม่ได้รับหน้าที่เป็นประธานในพิธี แต่กำลังอยู่ในขั้นตอนการทาบทามผู้ใหญ่เพื่อเป็นประธานในงานแต่งงาน พร้อมกันนี้ ยังอัปเดตความคืบหน้าการจัดงานว่าอยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ และ VTR ในวันงาน ตนมีหน้าที่ให้คำปรึกษาและคอยประสานงาน พร้อมบอกต่อว่าจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

เมื่อถูกถามถึงในอนาคตว่าจะดึง เฝิง คุน เข้ามาช่วยงานสมาคมหรือไม่ นายสมพร กล่าวว่า “ยังเป็นเรื่องของอนาคต เพราะต้องขึ้นอยู่กับการวางแผนอนาคตของโค๊ชอ๊อตด้วยว่าจะสร้างครอบครัว หรือขยับขยายอะไรแบบไหน เรื่องนี้ต้องมาคุยกันภายหลัง”

ทางด้าน “ฟิล์ม” สินีนาฏ โพธิ์เจริญ นักตบสาวทีมชาติไทย ได้กล่าวอวยพร “ขอให้โค้ชมีความสุขกับชีวิตคู่ อยู่กันไปนานๆ มีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข เป็นคู่ที่น่ารัก และเหมาะสมกันมาก น้องฟิล์มยังบอกต่อว่า เฝิง คุน เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง เวลาเพื่อนๆ พี่ๆ แซวก็จะยิ้ม ส่วนโค๊ชอ๊อตก็จะเขิ่ลเวลาที่พวกเราแซว”

โค้ชอ๊อต กับ เฝิง คุน มือเซตและอดีตกัปตันทีมชาติจีน คบหาดูใจกันมานานเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยจะมีกำหนดการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 4 ธ.ค. และจะจัดงานเลี้ยงฉลองขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ที่สโมสรทหารบก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น