xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ประกาศแต่งลูกยางจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คงทำให้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ยินดีไม่น้อยเมื่อประกาศแต่งงานกับ เฝิง คุน มือเซตและอดีตกัปตันทีมชาติจีน

ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดที่ “โค้ชอ๊อต” เป็นคนปลุกปั้นมากับมือ เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงประวัติศาสตร์ ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ผ่านมา ณ เมืองอินชอน ประเทศ เกาหลีใต้

ล่าสุด ผู้ฝึกสอนลูกยางสาวทีมชาติไทย วัน 48 ปี รายนี้ ได้ประกาศกลางงานขอบคุณ “ขอบคุณทุกดวงใจ ที่สนับสนุนไปสู่ความสำเร็จ” ที่ สมาคมวอลเลย์บอล จัดขึ้นที่ รร.โกลเด้นทิวลิป เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่าจะสละโสดกับแฟนสาว นักวอลเลย์ฯ ชาวจีน โดยพิธีวิวาห์ของโค้ชหนุ่มใหญ่รายนี้กับ เฝิง คุน จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ที่สโมสรทหารบก

“ด้วยอายุที่พอสมควรแล้วก็อยากจะแต่งงานเสียที ซึ่งว่าที่เจ้าสาวนั้นเป็นคนที่คุ้นเคยเพราะรู้จักกันมาตลอดตั้งแต่คุมทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยลุยศึกหลายๆ ทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานทุกอย่างให้เสร็จสิ้น โดยจะมีกำหนดการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ วันที่ 4 ธ.ค. นี้ ตอนนี้ ตื่นเต้นมากมีความสุขมาก รู้สึกสบายใจ รู้สึกโล่งใจที่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคน” โค้ชอ๊อต กล่าว

อนึ่ง เฝิง คุน เป็นมือเซตระดับตำนานและกัปตันทีมชาติ จีน ตลอด 10 ปีหลังมานี้ เฝิง คุน พาทีมคว้าชัยชนะมาอย่างมากมายในรายการของ “เอฟไอวีบี” โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์แกรนด์ แชมเปียนส์ คัพ ในปี 2001, แชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2003 และแชมป์โลก ในปี 2003 เธอยังพาทีมคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ที่กรุงเอเธนส์ 2004 และคว้าเหรียญทองแดงใน ปักกิ่งเกมส์ 2008 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เธอได้เลิกเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




เฝิง คุนว่าที่เจ้าสาวของโค้ชอ๊อต กับเหรียญทองโอลิมปิกที่เอเธนส์ 2004

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น