xs
xsm
sm
md
lg

หาตัวช่วย! ลูกยางไทย สนจัด WGP รอบสุดท้าย

เผยแพร่:

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ เผยต้องการยกสังเวียนลูกยางไทยเป็นเจ้าภาพในสนามสุดท้าย ของศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ในอนาคต แต่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเท่าตัว เร่งหาผู้สนับสนุนเข้ามาช่วย

หลังจากที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 15 - 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับคำชมจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เป็นอย่างมากทั้งเรื่องความพร้อม หรือจำนวนแฟนกีฬา

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในอนาคตอยากจะเสนอตัวจัดแข่งขันในรอบสุดท้าย เพื่อให้ไทยสามารถผ่านเข้าไปเล่นได้โดยอัตโนมัติบ้าง “ถ้าหากเรามีผู้สนับสนุนก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะเสนอตัว แต่การจัดการแข่งขันรอบสุดท้ายมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่ารอบแบ่งกลุ่มเท่าตัวเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องมีผู้สนับสนุนเข้ามาก่อน แล้วจึงค่อยดำเนินการส่งเรื่องต่อไป”

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 201 ในรอบแบ่งกลุ่ม ไทยจะเป็นเจ้าภาพในสัปดาห์ที่ 2 โดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันได้แก่ บราซิล, เบลเยียม และ เยอรมนี ส่วนรอบสุดท้ายปี 2015 จะทำการแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น