xs
xsm
sm
md
lg

“โมนาโก” รื้อแผนดูด “รูน” นำทัพครองเจ้ายุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ หอก แมนฯยู
โมนาโก สโมสรเงินหนาแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมรื้อแผนคว้า เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ “เทเลกราฟ” หลังเคยพยายามแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

รูนีย์ ได้ปลอกแขนกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ หลังเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาต่อสัญญาไปจนถึงปี 2019 อย่างไรก็ตามสถานการณ์ภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตกเป็นที่จับตามองอีกครั้ง เพราะล่าสุดอยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 3 นัด ซึ่งดูเหมือน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ “ผีแดง” กำลังเลือกอยู่ว่าจะใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ ราดาเมล ฟัลเกา ในตำแหน่งคู่หน้าถาวรหรือไม่ โดยเกม พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หอกทีมชาติโคลอมเบียก็ซัดช่วยเกมเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

ทำให้ วาดิม วาซิลเยฟ รองประธาน โมนาโก จับตามอง รูนีย์ อีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ปีก่อนเราเจรจาคว้าหนึ่งในนักเตะระดับแนวหน้าของ พรีเมียร์ ลีก และคือผู้เล่นชั้นยอดของอังกฤษ ข้อเสนอวางอยู่บนโต๊ะ แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น ทว่าตนเชื่อวันนั้นจะต้องมาถึง”

ซัมเมอร์ที่แล้ว โมนาโก พยายามคว้า รูนีย์ ด้วยข้อเสนอสุดงาม อย่างไรก็ตาม หอกวัย 28 ปีต่อสัญญาใหม่ แมนฯยู พร้อมรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โมนาโก ต้องการขยับขึ้นมาเป็นสโมสรชั้นนำของยุโรป แต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาปล่อย เจมส์ โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียให้ รีล มาดริด รวมถึง ฟัลเกา ก็ถูกให้ แมนฯยูไนเต็ด ยืมตัว ดังนั้นจึงอยากจะได้ตัว รูนีย์ มาเป็นนักเตะระดับแม่เหล็ก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น