xs
xsm
sm
md
lg

“โจ้ ญาณพล” เตรียมแก้บนวัดไร่ขิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โจ้” ญาณพล ลาภอาภารัตน์ เจ้าของเหรียญทองโบว์ลิง “อินชอนเกมส์” กลับถึงไทย เผยสุดโหยส้มตำ รับเตรียมแก้บนวัดไร่ขิง ด้วยประทัดพันดอก และว่าวร้อยตัว

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 กองทัพสื่อมวลชนไปรอรับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน “ทีจี 659” โดยมี “โจ้” ญาณพล ลาภอาภารัตน์ เจ้าของเหรียญทอง โบว์ลิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของครอบครัว พร้อมด้วยนายชาญยุทธ เฮงตระกูล นายกสมาคมโบว์ลิงแห่งประเทศไทย

ซึ่งนายใหญ่สมาคมฯ เผยว่า “รู้สึกพอใจอย่างมากกับเหรียญทองของ โจ้ เพราะเป็นเหรียญทองแรกของทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ ที่สำคัญทีมชุดนี้มีดาวรุ่งร่วมทีมไปจำนวนมาก ทำให้ได้ประสบการณ์สำคัญมากมาย จริงๆ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้อีก แต่ติดปัญหาที่เลนของเกาหลีใต้นั้นลื่นมาก ทำให้ทีมเราประสบปัญหาพอควร ส่วนซีเกมส์ 2015 หวังไว้ว่าจะเก็บให้ได้ 4 เหรียญทอง โดยเฉพาะจากทีมหญิงเป็นหลัก”

ส่วน “โจ้” ฮีโร่ของทัพโบว์ลิงไทย กล่าวเช่นกันว่า “เป็นเกียรติมากสำหรับเหรียญทองเหรียญแรกของเอเชียนเกมส์ ต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม มันไม่ใช่เพราะผมคนเดียว แต่เพื่อนร่วมทีมทุกคนล้วนมีส่วน ส่วนเรื่องอนาคตคงต้องหารือกับสมาคมก่อน โดยเฉพาะการแข่งขันซีเกมส์ 2015 ที่จะถึงนี้”

“วันนี้กลับมาถึงแล้วอยากพักผ่อนมาก นัดกับคุณพ่อ คุณแม่แล้วว่าเราจะไปทานส้มตำกัน เพราะคิดถึงอาหารไทยมาก ส่วนตัวก็ต้องกลับไปแก้บนที่วัดไร่ขิง ที่บนประทัด 1,000 ดอก กับ ว่าว 100 ตัว” จอมโยนวัย 31 ปี กล่าว




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น