xs
xsm
sm
md
lg

ทัพ “ช้างศึก” ถึงบ้าน “ซิโก้” เผยทีมเจลีกจีบ “อดิศักดิ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม “ช้างศึก” นำทีมกลับถึงประเทศไทย หลังคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ พร้อมเผยสโมสรจากเจลีก ตามจีบ อดิศักดิ์ ไกรสร กองหน้าฟอร์มร้อนของทีม

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 กองทัพสื่อมวลชนไปรอรับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน “ทีจี 659” นำโดยทีมฟุตบอลชายชุดอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของครอบครัวที่มารอรับ

โดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางกลับมาด้วยเปิดเผยว่า “ต้องชื่นชมในความสำเร็จของทีมชุดนี้ที่ทำได้ตามเป้าหมาย ขอบคุณแฟนกีฬาที่ให้การตอบรับทีมชาติไทยชุดนี้ไม่ต่างกับวีรบุรุษ ส่วนตัวอยากสร้างให้ทีมนี้ยิ่งใหญ่ต่อไปในอนาคต”

พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวถึงอนาคตของ “ซิโก้” ด้วยว่า “เราคุยกันแล้วว่าจะให้ ซิโก้ ทำทีมชุดซูซูกิ คัพ เขาไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่เป็นการทำเพื่อชาติ ส่วนจะใช้ผู้เล่นชุดไหนคงต้องรอหารือกันอีกครั้ง”

ขณะที่ นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม “ช้างศึก” เผยเช่นกันว่า “ขอบคุณแฟนบอลที่ช่วยกันสนับสนุนผู้เล่นชุดนี้ ขอบคุณโอกาสที่ได้รับงานนี้ รู้สึกดีใจที่ฟุตบอลไทยเล่นกันได้สนุกเร้าใจมากยิ่งขึ้น ตั้งใจจะพัฒนาผู้เล่นให้ดีที่สุดเพื่ออันดับโลกจะได้สูงขึ้น และโอกาสในการไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย”

ด้าน “ซิโก้” รับเสียดายไม่มีเหรียญรางวัลติดมือ ยืนยันขอพักผ่อนก่อนกลับไปคุมทีมลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เดือนพฤศจิกายนนี้ “ขอบคุณแฟนบอลและสื่อมวลชนที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น เสียดายที่ไม่สามารถนำเหรียญมาฝากได้ แต่ถึงตอนนี้ก็พอใจว่าทำได้ตามเป้าหมายแล้ว ต่อจากนี้คงต้องรอหารือกันว่าจะใช้ผู้เล่นชุดใดใน ซูซูกิ คัพ ซึ่งขอผมพักผ่อนกับครอบครัวก่อน เพราะที่ผ่านมาทุ่มเททำงานอย่างหนัก ขอพาครอบครัวไปพักผ่อนต่างจังหวัดก่อน ส่วนอาหารที่คิดถึงตอนนี้เป็นส้มตำครับ อยากทานอาหารไทยมาก”

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 41 ปี ยังเผยด้วยว่า อดิศักดิ์ ไกรสร กองหน้าจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นได้รับความสนใจจากสโมสรใน เจลีก ของญี่ปุ่นอีกด้วย “มีติดต่อมาจาก เจลีก ว่าสนใจ อดิศักดิ์ ซึ่งผมบอกให้เขาติดต่อไปที่ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว ส่วนรายละเอียดคงไม่สามารถบอกอะไรได้ เป็นเรื่องของต้นสังกัดที่จะคุยกัน ส่วนตัวเชื่อว่าผู้เล่นชุดนี้สามารถไปเล่นในลีกต่างแดนได้ทุกคน”

สำหรับยอดเงินอัดฉีดล่าสุดของทีม “ช้างศึก” ชุดนี้ อยู่ที่ 15 ล้านบาท โดยรับจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 10 ล้านบาท และ บจก.โหลทอง โฮลดิ้ง จำนวน 5 ล้านบาท พร้อมกันนี้ คาดว่า จะมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จของทีมแข้งชาย ร่วมกับทีมหญิงที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมได้เป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ด้วย





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น