xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เงินหด เล็งหาคิวอุ่นชดเชยวืด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย-ฟัลเกา 2 สตาร์ทำเงินเข้าสโมสร
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมแก้ปัญหาเงินหด เฟ้นหาโปรแกรมอุ่นเครื่องต่างแดน อุดช่องโหว่แมตช์กลางสัปดาห์ หลังวืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และถูกเขี่ยตกรอบ 2 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เรียบร้อยแล้ว

แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย คาดการณ์ว่ารายรับจะหดหายกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ฤดูกาล 2014-15 นับตั้งแต่หลุดจากพื้นที่ท็อป 4 เมื่อซีซันที่แล้ว ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ อดีตบิ๊กบอสชาวสกอต โดยมีคิวฟาดแข้งกลางสัปดาห์เพียง 1 เกม ส่งท้ายปี 2014 และ 3 เกม ตลอด 3 เดือนแรกของปี 2015

การลัดฟ้าสู่ต่างแดน ย่านตะวันออกกลาง อาจเป็นสถานที่ซึ่งมีควงามเป็นไปได้สูงสุด อาจช่วยพลพรรค “ปิศาจแดง” หลบหนีอากาศหนาว 2-3 วัน กอปรกับการสอยซูเปอร์สตาร์แดนอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ กับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบียน น่าจะฟันเงินมหาศาลจากการทำสัญญาเตะกระชับมิตร

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ กล่าว “นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังพิจารณาอยู่ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การทัวร์พรีซีซันของเรา ช่วยสร้างความมั่นใจว่า เรากำลังเดินไปตามทิศทางที่ถูกต้อง ตลอดจนหล่อหลอมนักเตะเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นภารกิจที่เราหารือเรื่องการเตะกระชับมิตรกับ หลุยส์ (ฟาน กัล)”

ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบชาวดัตช์ เคยวิพากษ์วิจารณ์การอุ่นเครื่อง ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเข้ามารับตำแหน่งใหม่ๆ ว่า ข้อตกลงกับสปอนเซอร์ และการเดินทางระยะไกลๆ ของลูกทีม ไม่ใช่ผลดีต่อการลับแข้ง ก่อนลุย พรีเมียร์ ลีก แต่ อาร์โนลด์ ก็ยืนยันว่า อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ไม่มีท่าทีคัดค้าน

“ผมพูดได้เพียงด้านบวกตามประสบการณ์ของผมกับผู้จัดการทีม แล้วของความเข้าใจว่า เพราะอะไรเราต้องจัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม และอะไรคือสิ่งจำเป็นที่จะบริหารสโมสรที่มีแฟนคลั่งไคล้ทั่วโลก เราความสัมพันธ์อันน่าทึ่งหากมองเรื่องการตลาด และผมรู้สึกขอบคุณการสนับสนุนที่ได้รับจากเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น