xs
xsm
sm
md
lg

“ฉัตรชัย” วอนแฟนกำปั้นหยุดซ้ำเติม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าสด ฉัตรชัย บุตรดี (น้ำเงิน)
“เจ้าสด” ฉัตรชัย บุตรดี กำปั้นชาวไทย ชุดลุยศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 วอนแฟนกีฬาชาวไทย หยุดวิพากษ์วิจารณ์และซ้ำเติม บอกทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว พร้อมขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ

ความเคลื่อนไหว กีฬามวยสากลสมัครเล่น ในศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ล่าสุด กำปั้นไทย ตกรอบร่วงไปแล้วหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ฉัตรชัย บุตรดี, สายลม อาดี, ทัศมาลี ทองจันทร์, ดอนชัย ทาธิ, อนวัช ถองกระโทง, โสภิดา สะทุมรัมย์ โดยเกือบทุกคนแพ้แบบค้านสายตาชาวโลกทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม มีคนไทยกลุ่มหนึ่ง ที่ไปแสดงความคิดเห็นตามสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ กำปั้นไทย ว่าเป็นมวยไร้ฝีมือบ้าง หรือไม่ตั้งใจฝึกซ้อมบ้าง ทำให้ผลการแข่งขันออกมาไม่ดี

ทำให้ “เจ้าสด” ฉัตรชัย บุตรดี นักชกไทยที่ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว ทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วอนแฟนกีฬาชาวไทย หยุดวิจารณ์เสียที พร้อมขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ

“หยุดวิพากษ์วิจารณ์ หยุดซ้ำเติมพวกเรากันได้แล้วครับ พวกเราทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่แล้ว สู้กันเต็มที่แล้ว ไม่มีใครอยากแพ้ พวกเราเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ เพื่อที่จะมาสร้างชื่อให้กับประเทศไทย ก่อนมาพวกคุณไม่ใช่หรอที่ตั้งความหวัง แต่พอแพ้ เราทำไม่ได้ พวกคุณกลับมาซ้ำเติม แทนที่จะมาให้กำลังใจเรา เรามาที่นี่อยู่ห่างครอบครัว ห่างคนรัก อดข้าวอดน้ำ เหน็ดเหนื่อยกับการซ้อม เจ็บตัวเวลาชก ปากแตกบ้าง ตาปูดตาเขียวบ้าง แบกรับภาระความกดดันของคนทั้งชาติ เพื่อให้ทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทย พวกเราไม่ได้อยากให้ทุกคนเห็นใจ แต่หยุดว่าสักทีมันเจ็บครับ ต้องขอโทษทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด พวกคุณคือยาชูกำลังให้พวกเราสู้ต่อ ขอบคุณจากใจ” แถลงการณ์จาก ฉัตรชัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น