xs
xsm
sm
md
lg

“สด” รับสุดมึนหลังโดนต่อยร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนฮุคขวาจนลงไปกอง
“เจ้าสด” ฉัตรชัย บุตรดี ยอมรับว่าจังหวะโดนคู่ชกจากคาซักสถานซัดลงไปกองให้กรรมการนับนั้นสุดมึน และมีอาการขาสั่น แม้จะกัดฟันสู้ต่อแต่ก็พ่ายคะแนนไปในที่สุด เชื่อหากไม่พลาดจังหวะนั้นตนชนะแน่นอน

ฉัตรชัย บุตรดี กำปั้นไทย วัย 29 ปี ถูก อิลยาส สุไลมานอฟ จากคาซักสถาน ยัดหมัดขวาเข้าเต็มเบ้าจนร่วงลงไปกองให้กรรมการนับในยกแรก ก่อนจะพ่ายคะแนนไปในที่สุด 0-3 เสียง จอดป้ายเพียงรอบแรกรุ่นฟลายเวต 52 กก. มวยสากลสมัครเล่น เอเชียนเกมส์ 2014 เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังการชก “เจ้าสด” กล่าวว่า หากตนไม่โดนนับคงชนะไปแล้ว “ยอมรับว่าพลาดครับ จังหวะนั้นจังหวะเดียวเลย เราป้องกันด้านบนไว้ แต่เขาช้อนขึ้นมาจากด้านล่างเข้าเต็มกราม ยอมรับว่าตอนโดนนี่รู้สึกมึน ลุกขึ้นมามีอาการขาสั่น แต่ก็ไม่มีอะไรจะเสีย กัดฟันสู้ในสองยกสุดท้าย ซึ่งผมเชื่อว่าหากไม่โดนนับก็คงชนะไปแล้ว เพราะยก 2 และ 3 เขาแทบจะทำอะไรผมไม่ได้เลย”

“หลังจากนี้ ก็จะกลับไปฝีกซ้อมและปรับปรุงต่อ โดยมีรายการชิงแชมป์โลกและซีเกมส์ 2015 เป็นเป้าหมายต่อไปในการคัดไปโอลิมปิกเกมส์ ส่วนเอเชียนเกมส์ที่ตกรอบแรกมา 2 ครั้งติดนั้น หากครั้งหน้าได้โอกาสก็จะพยายามผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้” กำปั้นจาก จ.สระแก้ว เปิดใจ

สำหรับโปรแกรมวันที่ 26 กันยายน 2557 มีเสื้อกล้ามไทยขึ้นเวที 2 ราย คือ สายลม อาดี ที่ปราบอิหร่านมาในรอบแรก ขึ้นชกรอบ 2 พบ ฮัน ซุนชูล กำปั้นเจ้าถิ่นที่ชนะเกาหลีเหนือมา ในรุ่นไลต์เวต 56 กก. และ อนวัช ถองกระโทก ขึ้นชกรอบแรก พิกัดไลต์เฮฟวีเวต 81 กก. พบ สิงห์ คุลเดป จากอินเดีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กรรมการนับทันที
กัดฟันสู้ต่อ

ร่วงรอบแรก อชก. 2 ครั้งซ้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น