xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้าสด” โดนจิ้มร่วงยกแรก พ่ายคะแนนจอดป้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำปั้นคาซักฯ(ซ้าย)ฮุคหมัดขวาเข้าเต็มเบ้า
“เจ้าสด” ฉัตรชัย บุตรดี กำปั้นไทย วัย 29 ปี ถูกคู่ชกจากคาซักสถาน ยัดหมัดขวาเข้าเต็มเบ้าจนร่วงลงไปกองในยกแรก ก่อนจะพ่ายคะแนนไปในที่สุด จอดป้ายเพียงรอบแรกรุ่นฟลายเวต มวยสากลสมัครเล่น เอเชียนเกมส์ 2014

ฉัตรชัย บุตรดี กำปั้นชาวไทย ขึ้นสังเวียนรอบแรก รุ่นฟลายเวต 52 กก. ปะทะ อิลยาส สุไลมานอฟ จากคาซักสถาน ในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ สังเวียน ชอนฮัก ยิมเนเซียม เมืองอินชอน เกาหลีใต้ เมื่อบ่ายวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

เปิดฉากมายกแรกทั้งคู่เดินหน้าเข้าใส่กันแบบไม่กลัวแต่เป็น สุไลมานอฟ ที่จะแจ้งกว่า ก่อนยัดขวาเข้าเต็มใบหน้าส่งกำปั้นจากจังหวัดสระแก้วลงไปกองให้กรรมการนับ ถัดมายกสองและสาม “เจ้าสด” ยังกัดฟันสู้แต่ไม่มีจังหวะเน้นๆ

ครบ 3 ยก ฉัตรชัย พ่ายไป 0-3 เสียง โดยกรรมการคนแรกจากเยอรมนี ให้ไทยแพ้ 27-30 คะแนน ส่วนคนที่สองจากแอลจีเลีย ให้ไทยแพ้ 28-29 คะแนน และคนสุดท้ายจากโปแลนด์ให้ไทยแพ้ 28-29 คะแนน

ขณะที่โปรแกรมวันที่ 26 กันยายน 2557 มีเสื้อกล้ามไทยขึ้นเวที 2 ราย คือ สายลม อาดี ที่ปราบอิหร่านมาในรอบแรก ขึ้นชกรอบ 2 พบ ฮัน ซุนชูล กำปั้นเจ้าถิ่นที่ชนะเกาหลีเหนือมา ในรุ่นไลต์เวต 56 กก. และ อนวัช ถองกระโทก ขึ้นชกรอบแรก พิกัดไลต์เฮฟวีเวต 81 กก. พบ สิงห์ คุลเดป จากอินเดีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น