xs
xsm
sm
md
lg

“สายลม” คาใจแพ้เจ้าถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สายลม เจอฤทธิ์เจ้าภาพ?
สายลม อาดี กำปั้นความหวังของไทย กล่าวรู้สึกผิดหวังหลังแพ้นักชกจากเกาหลีใต้ เจ้าภาพ เอเชียน เกมส์ ที่เมืองอินชอน แบบค้านสายตา ทั้งที่เป็นฝ่ายออกหมัดและทำได้ดีกว่ามาก พร้อมขอโทษที่ทำให้คนไทยผิดหวัง และรู้สึกเป็นห่วงเพื่อนๆ ที่เหลืออยู่ว่าอาจเจอผลการตัดสินแบบเดียวกัน

ศึกมวยสากลสมัครเล่น “อินชอน เกมส์” ช่วงค่ำที่ ซอนฮัค ยิมเนเซียม สายลม อาดี หนึ่งในขุนพลชาวไทย ขึ้นสังเวียนเจอ ฮัน ซุลชู นักชกของเจ้าถิ่น โดยไฟต์นี้ สายลม ทำได้ค่อนข้างดีมีฉากหลบและสวนกลับ ขณะทีอีกฝ่ายก็ออกลูกป้อแป้แบบชัดเจนยกสุดท้าย

แต่กลายเป็นว่าหลังครบ 3 ยก ผู้ตัดสินข้างเวทีกลับให้ ซุลชู เป็นฝ่ายชนะขาดลอย 3-0 เสียง 28-29, 28-29, 28-29 เล่นเอา สายลม, โอมาร์ มาลากอน ผู้ฝึกสอนและทีมงานไม่พอใจอย่างมาก โดยเฉพาะ โอมาร์ ที่ถึงกับเหวี่ยงที่กั้นคนดูทิ้งระบายอารมณ์แบบผิดหวัง

หลังเกม “เจ้าลม” ให้สัมภาษณ์แบบผิดหวังว่า “อยากขอโทษพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง วันนี้ผมคิดว่าตัวเองชกได้ดีกว่าไฟต์ที่ผ่านมา แถมก็ไม่ได้โดนหมัดของคู่ต่อสู้มากเท่าไหร่ด้วย เป็นการอาศัยจังหวะเข้าทำมากกว่า แต่เมื่อผลออกมาเป็นเช่นนี้ก็ต้องทำใจ และอีกอย่างเขาก็เป็นเจ้าภาพ”

“วันนี้สู้เต็มที่แล้ว และคิดว่าผมน่าจะเป็นฝ่ายชนะมากกว่า เพราะเราต่อยโดนอีกฝ่ายมากกว่า รู้สึกติดใจมากกับผลที่ออกมาแต่ด้วยความเป็นเจ้าภาพก็ต้องทำใจ ขณะเดียวกันก็รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนที่ยังเหลืออยู่เหมือนกันด้วย” สายลม กล่าวแบบเซ็งๆ



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น