xs
xsm
sm
md
lg

“ดอนชัย” รับทำเต็มที่ “หน.เทคนิค” ยืดอกยุติธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอนชัย ทาธิ จอดป้ายรอบแรก
ดอนชัย ทาธิ เผยทำเต็มที่แล้ว และชกตามที่โค้ชสั่งทุกอย่าง แต่คู่แข่งเตรียมตัวมาดี ทำให้จอดป้าย เอเชียนเกมส์ 2014 ตั้งแต่รอบแรก ด้าน น.อ.สมยศ จุลเสน หัวหน้าฝ่ายเทคนิคสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ยืดอกตัดสินยุติธรรม

ดอนชัย ทาธิ กำปั้นจาก จ.ลำพูน ปิดฉากเอเชียนเกมส์ 2014 ตั้งแต่ไก่โห่ หลังพ่าย มาริโอ เฟอร์นันเดซ คู่แค้นจากฟิลิปปินส์ ที่เคยพ่ายมาก่อนในซีเกมส์ 2013 ด้วยคะแนน 0-3 (28-29, 28-29 และ 27-30) จอดป้ายเพียงแค่รอบแรก ศึกมวยสากลสมัครเล่น “อินชอนเกมส์” เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ภายหลังการชก “เจ้าดอน” วัย 27 ปี เผยว่าตนเตรียมตัวมาเต็มที่แล้ว “ผมเตรียมตัวมาดีแล้ว ชกตามที่โค้ชสั่งคือเดินเข้าหาและหาจังหวะต่อย ซึ่งตอนแรกมั่นใจว่าน่าจะชนะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้เขาเตรียมตัวมาดีเช่นกัน ซึ่งผมอยากขอโทษแฟนมวยชาวไทยทุกคนที่ผิดหวัง”

ด้าน น.อ.สมยศ จุลเสน หัวหน้าฝ่ายเทคนิคเสื้อกล้ามไทย ยืดอกยอมรับในความพ่ายแพ้ “การตัดสินในวันนี้ถือว่ายุติธรรมดี เพราะใช้กรรมการจากนอกทวีปเอเชีย (อิตาลี, บราซิล และ โมร็อกโก) ซึ่งแม้จะเปิดหัวไม่สวย แต่ก็ยังมีนักมวยอีกหลายรายที่ยังได้ลุ้น”

สำหรับกำปั้นไทยอีกรายที่จะขึ้นสังเวียนในวันที่ 24 กันยายน นี้ คือ สายลม อาดี พบ โฟรูตาน โกลารา จากอิหร่าน เวลาประมาณ 19.00 น. โดยผู้ชนะคู่นี้จะเข้าไปพบกับ ฮัน ซุนชูล (เกาหลีใต้) กับ ฮัน ซางยอง (เกาหลีเหนือ)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สมยศ จุลเสน หัวหน้าฝ่ายเทคนิค
กำลังโหลดความคิดเห็น