xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ชี้ไร้สาระชุดขาวสนใจ “สเตอร์ลิง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้แจง เป็นเรื่องที่ไร้สาระหลังมีข่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” กำลังได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน และมีแผนจะดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หน้า

ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งในปัจจุบันกลายเป็นนักเตะตัวหลักของสโมสรที่จะขาดไม่ได้ในยุคการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จนเป็นข่าวว่า กำลังได้รับความสนใจจาก คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือชี้ว่า ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ สเตอร์ลิง ในเวลานี้ทำให้เขาสามารถเป็นข่าวลือได้กับทุกทีมในโลก แต่ตนเองไม่ได้กังวลใจใดๆ กับการที่มีข่าวว่า “ราชันชุดขาว” กำลังแสดงความสนใจในตัวแข้งรายนี้ และเป็นข่าวลือที่ค่อนข้างจะไร้สาระ

“ราฮีม สามารถเป็นข่าวได้กับทุกๆ ทีมในโลก และผมไม่ได้รู้สึกกังวลใดๆ มันง่ายมากที่จะบอกในเวลานี้ สเตอร์ลิง ยังเหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 3 ปี และเขาจะอยู่เป็นลูกทีมของผมต่อไป” ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือ ก่อนเกมลงพบกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น