xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ขอถอนแค้น หงส์ยำชุดขาวเละ 5 ปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ขอคิดบัญชีเมื่อ 5 ปีก่อน
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส คำรามขอนำ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งสเปน ชำระแค้น ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยยัดเยียดความปราชัยอย่างยับเยิน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังทั้งคู่โคจรมาดวลกันอีกครั้ง ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับบรรยากาศภายในห้องแต่งตัว ทำท่าว่าจะคึกคักกับการฟาดแข้งกับ พลพรรค “ราชันชุดขาว” ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ขณะเดียวกัน เหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” กำลังรื้อฟื้นความทรงจำ นัดถล่ม แชมป์ยุโรป 10 สมัย สกอร์รวม 5-0 เมื่อปี 2009

โรนัลโด ซึ่งยังเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดพ่ายแก่ บาร์เซโลนา รอบชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ณ เวลานั้น ยืนยันว่า การเผชิญหน้ากันคราวนี้ ผลการแข่งขันจะไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

ปีกจอมสับวัย 29 ปี กล่าว “ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่าทึ่ง พวกเขาเกือบคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเรารู้ว่าจะเจองานหนักที่แอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม สมัยผมเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด ผมก็เคยชนะที่นั่น 2-3 ครั้ง ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นครั้งสุดท้ายที่ มาดริด พบ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่กับ มาดริด ทุกๆ เกมมีเรื่องราวที่แตกต่าง เรามีขุมกำลังและโค้ชคนใหม่แล้ว”

“ลิเวอร์พูล เองก็แตกต่างเช่นกัน ดังนั้นคอยดูว่า ใครจะเป็นทีมที่ดีสุด แต่มันจะเป็นสิ่งที่น่าจดจำสำหรับผมที่จะได้พบ ลิเวอร์พูล ผมไม่เคยเหยียบ แอนฟิลด์ เลย นับตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ รีล มาดริด สำหรับผม มันจะเป็นครั้งแรก ผมตั้งหน้าตั้งตารอวันนั้น ผมรู้จัก แอนฟิลด์ แต่เรา คือ รีล มาดริด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น