xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชหนึ่ง” หวั่นสาวเหงียนเปิดเกมรุกแลกทำไทยเป๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งสาวไทย ชน เวียดนาม 26 ก.ย.
“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแข้งสาวไทย หวั่น เวียดนาม เปิดเกมรุกเข้าแลกจนทำให้ลูกทีมรวนต้องพะวงทั้งรุกและรับเกมที่จะพบกันวันที่ 26 กันยายน นี้ แต่ยังมั่นใจที่จะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย เอเชียนเกมส์ 2014 ได้แน่นอน

หลังจากที่ ทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย คว้าอันดับ 2 กลุ่ม เอ ตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ไปพบกับ เวียดนาม อันดับ 2 กลุ่ม ซี วันที่ 26 กันยายน นี้ ที่ โกยาง สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ล่าสุด ด้าน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ ยังมั่นใจว่าน่องนุ่มไทยนั้นเหนือกว่า “รอบแรกเรายังไม่เห็นฟอร์มที่แท้จริงของเวียดนามเนื่องจากเกมชนะ ฮ่องกง 5-0 ก็ไม่หนักมาก ส่วนเกมแพ้เกาหลีเหนือ 0-5 ก็เปลี่ยนสไตล์การเล่น ซึ่งนัดที่จะเจอกับเรานั้นหากเขามาเน้นรับอย่างเดียว จะเข้าทางเราแน่นอน เพราะเราจะมีเวลาในการโจมตีมากขึ้น”

“แต่ถ้าเขามาเล่นเกมรุกกับเรา จะถือเป็นงานหนักแน่ เพราะเกมรุกเขาหลากหลายทำให้เราต้องระวัง จะรุกอย่างเดียวไม่ได้ต้องพะวงเรื่องเกมรับด้วย และอาจทำให้เรารวนได้ อย่างไรก็ตามถ้าเล่นกันตามเกมโค้ชยังคิดว่าเราเหนือกว่าเหมือนที่เคยเอาชนะมาได้ใน 2 ครั้งหลังที่เจอกัน” โค้ชหนึ่ง กล่าว

สำหรับผลงานสองนัดล่าสุดที่พบกัน “ช้างศึกสาว” สามารถเก็บชัยได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งสองเกม ในนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ 2013 และ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น