xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันจ๊อบ” ไร้เจ็บพร้อมลุย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นภัทร สีเสริม (ภาพจากเพจฟุตบอลหญิง)
“กัปตันจ๊อบ” นภัทร สีเสริม กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าซ้าย ทำให้ไม่สามารถฝึกซ้อมได้นานกว่า 2 เดือน ล่าสุด อาการดีขึ้นและกลับสู่สนามเพื่อให้ฟิตลุยอินชอนเกมส์ได้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าสภาพทีมในตอนนี้มีความพร้อมยิ่งกว่าตอนไปแข่งชิงแชมป์เอเชีย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากก่อนหน้านี้กัปตันทีม “จ๊อบ” นภัทร สีเสริม ได้รับบาดเจ็บริเวณเอ็นหัวเข่าซ้าย ในเกมนัดที่เล่นกับจีน ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ต้องหยุดพักนานกว่า 2 เดือน แม้จะดีขึ้นจนสามารถกลับสู่สนามได้แล้ว แต่อาการบาดเจ้บก้ยังกำเริบอีก

ล่าสุด กัปตันจ๊อบ เปิดเผยถึงอาการดังกล่าว ว่า “ขณะนี้อาการบาดเจ็บถือว่าดีขึ้นจนเกือบจะเป็นปกติแล้ว สามารถลงทีมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว ถึงแม้ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ไม่สามารถแข่งได้ แต่ก็ยังมีการทำกายภาพอยู่ตลอดเวลา ทำให้ร่างกายยังคงฟิตเหมือนเดิม ไม่มีอะไรต้องกังวล”

“สำหรับภาพรวมของทีมในขณะนี้ถือว่ามีความพร้อมมาก หลังจากที่เก็บตัวอย่างต่อเนื่องมากว่า 3 เดือน และมีแมตช์ให้แข่งขันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ความพร้อมของทีมมีมากกว่าตอนที่ไปแข่งชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนามด้วยซ้ำ ส่วนตัวมั่นใจว่าในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ไทยจะสามารถคว้าเหรียญรางวัลกลับมาได้อย่างแน่นอน เพื่อวัดความสามารถของเราก่อนไปลุยศึกชิงแชมป์โลกในปีหน้า” แข้งสาวไทย กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น