xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” ลั่นตัดสัมพันธ์ “โรนัลโด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยที่ยังหวานชื่น
โชเซ มูรินโญ กุนซือสเปเชียลวันของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ย้ำชัดความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดแข้ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้จบสิ้นแล้ว และไม่มีวันที่จะเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันอีก

มูรินโญ ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตั้งแต่ปี 2013 และประสบความสำเร็จพาทีมกวาดทุกแชมป์ในประเทศได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์ และ สแปนิช ซูเปอร์คัพ โดยสิ่งที่ทำให้แฟน มาดริด ประทับใจมากที่สุดคือทุกครั้งที่เขาพาทีมขึ้นเถลิงแชมป์ นัดชิงชนะเลิศจะชนะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา คู่รักคู่แค้นในลีกได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เขาได้พูดถึง โรนัลโด นักเตะคู่บุญสมัยที่ยังอยู่แดนกระทิงดุ ว่าความสัมพันธ์ของเขากับแข้งทีมชาติโปรตุเกส ได้จบสิ้นลงแล้ว และจะไม่มีวันได้เห็นทั้งคู่ออกไปเที่ยวกันอีก

“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขาจบลงแล้ว โรนัลโด เล่นให้กับ รีล มาดริด ส่วนผมเป็นผู้จัดการทีมอยู่ เชลซี พวกคุณจะไม่ได้เห็นเราไป แฮงก์ เอาต์ ด้วยกันอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลง แต่ความทรงจำไม่สิ้นสุด เขาคือเครื่องถล่มประตูชั้นยอดที่ช่วยให้ตนคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ รวมไปถึง สแปนิช ซูเปอร์คัพ ได้” มูรินโญ กล่าว

อนึ่ง ตั้งแต่ที่ มูรินโญ ออกจาก รีล มาดริด เพื่อมาคุม เชลซี ทั้งคู่ยังไม่มีโอกาศเผชิญหน้ากันในสนามฟุตบอลเลยสักครั้ง อย่างไรก็ตามสื่อต่างๆคาดว่า น่าจะมีโอกาสเจอกันในปีนี้ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เนื่องจากเชลซี ถือเป็น 1 ใน 3 ทีมเต็ง ที่มีโอกาสคว้าบิ๊กเอียร์ มาครองได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น